Tác giả |
|
wonder_kid1412 Hội viên
Đă tham gia: 13 August 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 70
|
Msg 1 of 2: Đă gửi: 16 May 2008 lúc 6:44am | Đă lưu IP
|
|
|
Thực
tế là trong những người tu luyện, hoặc những người có những khả năng
đặc biệt, họ có thể thấy được nhiều điều trong tương lai. Tôi xin đóng
góp một bài này để tham khảo, dù sao nếu những lời cảnh tỉnh này giúp ích cho việc hồi tâm, chuyển ư, hướng thiện con người ta th́ đó cũng là việc nên làm.
Dự ngôn trên bia đá của Lưu Bá Ôn tại núi Thái Bạch tỉnh Thiểm Tây
Lời dịch giả:
Lịch sử Trung Quốc trải qua nhiều triều đại vua chúa, mỗi một triều đại
đều có người tu Đạo, nên đă có một số dự ngôn để lại đời sau, như bài
thơ dự ngôn của Bộ Khư Đại Sư đời nhà Từ, “Bài đẩy lưng” của Lư Thuần
Phong và Viên Thiên Cang đời nhà Đường (bên cạnh Lư Thái Dân). “Mă tiền
khóa” của Khổng Minh thời kỳ chiến quốc. “Mai hoa thơ” củaThiện Ung đời
nhà Tống. Bài “Bánh Chiên Ca” của Lưu Bá Ôn đời nhà Minh (bên cạnh Chu
Nguyên Chương).
Đến hôm nay th́
tất cả dự ngôn ấy đă có người giải ra rất chính xác với chuyện đă xảy
ra trong quá khứ. Người tu Đạo không cầu danh lợi nên những ǵ họ để
lại đời sau chắc chắn không phải khoe tài, có lẽ chỉ nhằm mục đích cảnh
tỉnh đời sau là sự việc trên đời đều đă có sự sắp xếp của Trời. Tất cả
bài đều nhắc đến cùng một việc là đừng nên bỏ lỡ việc lớn nhứt ở trên
đời sẽ xảy ra. Hôm nay có lẽ tất cả những Thần ấy đều có mặt tại đây để
nắm giữ cơ hội cuối cùng này. Bài dưới đây là một bài khác của Lưu Bá
Ôn đă phát hiện ở trên bia đá, tạm dịch nghĩa nên chắc chắn không chính
xác, chỉ để hiểu sơ đại ư bài thơ.
Thiên có
nhăn, Địa có nhăn, người người cũng có một đôi nhăn. Thiên cũng lật,
Địa cũng lật, tiêu diêu tự tại lạc vô biên. Kẻ nghèo một vạn lưu một
ngàn, kẻ giàu một vạn lưu hai ba. Giàu nghèo nếu không hồi tâm chuyển, nh́n xem ngày chết ở nhăn tiền(trước mắt).
B́nh địa không có ngũ cốc trồng.
Cẩn pḥng tứ phương tuyệt khói người. Nếu hỏi ôn dịch hà thời hiện, nên
xem giữa tháng 9 tháng 10 mùa đông. Người làm việc thiện th́ được thấy,
người làm việc ác không được xem. Trên đời có người hành đại thiện, lây
bởi kiếp này thật không đáng.
C̣n có mười sầu ở trước mắt.
Nhứt sầu
thiên hạ loạn khắp nơi. Nhị sầu đông tây người đói chết. Tam sầu hồ
rộng bị đại nạn. Tứ sầu các tỉnh khởi lang khói. Ngũ sầu nhân dân không
an nhiên. Lục sầu mùa đông giữa tháng chín tháng mười. Thất sầu có cơm
không người ăn. Bát sầu có người không áo mặc. Cửu sầu thi thể không
người liệm. Thập sầu khó qua năm heo chuột. Nếu được qua khỏi đại kiếp
niên, mới tính là thế gian bất lăo tiên.
Dù cho là
thiết La Hán làm bằng đồng, khó qua mùng mười ba tháng bảy. Cho dù bạn
là Kim Cang Thiết La Hán, trừ phi thiện mới được bảo tồn. Cẩn pḥng
người người khó khăn qua. Ngăi qua thiên phiên năm Rồng Rắn. Ấu nhi giống như Chu Hồng Vơ, Tứ Xuyên c̣n khổ hơn Hán Trung.
Sư tử gầm
như Lôi, hơn hẳn trăm cọp hung. Tây giác hiện ra đuôi, b́nh địa gặp
mănh dược. Nếu hỏi thái b́nh niên, dựng cầu nghinh tân chủ. Thượng
nguyên giáp tử đến, Người người ha ha tiếu. Hỏi bạn cười cái ǵ? Nghinh
tiếp tân địa chủ. Trên quản đất ba tất, tối không nạn trộm cướp. Tuy là
mưu v́ chủ, chủ ngồi thổ trung ương.
Nhân dân gọi chân chủ, tiền bạc là cái bửu, nh́n thấu dùng không được, nếu thật là cái bửu, ḷng đất nứt không ngă.
Bảy người nhứt lộ tẩu, dụ dỗ đă vào khẩu.
Ba chấm cộng một mốc (Chữ Hán ghép lại là chữ Tâm),
Bát Vương nhị thập khẩu (Chữ Hán ghép lại thành chữ Thiện).
Người người đều hỷ cười, ai ai cũng b́nh an.
Tạm dịch từ Hán văn : http://zhengjian.org/zj/articles/2003/6/17/22117.html
Từ bài trên, có
tiên đoán về Tứ Xuyên, các bạn thử đối chiếu với trận động đất kinh
hoàng vừa rồi, hàng chục ngh́n người chết và mất tích. Năm Rồng rắn là
hai năm sắp tới 2012 và 2013.
|
Quay trở về đầu |
|
|
vietweblink Hội viên
Đă tham gia: 03 May 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1
|
Msg 2 of 2: Đă gửi: 03 May 2010 lúc 9:28am | Đă lưu IP
|
|
|
Chúc mừng chúng tất cả chúng ta đă là người Việt Nam.
Trong thời gian sư đệ tầm sư học đạo, sư đệ có cơ duyên gặp được vị
giáo chủ đạo Lâm, nói về thần thông trong thời buổi khoa học phát triển
như hiện nay chắc khó mà ai tin nhưng tất cả đều là sự thật. Từ lúc đệ
bắt đầu học Nhân Điện nhằm mục đích cứu độ chúng sanh thoát khỏi nạn
ách bịnh tật.Rồi đệ phát hiện những ǵ xảy ra trong thế giới tâm linh
đều có sự liên hệ chặt chẽ với nhau.
-Trong
dự ngôn của danh sư Lưu Bá Ôn có đoạn đất nứt nẻ 7 người thoát một
người; 9 năm liên tục có 12 tháng mùa đông ; Khí độc xông lên khắp nơi.
Những dự đoán đó của danh sư Lưu bá Ôn hoàn toàn đúng với Sấm Kinh đă
truyền cho vị giáo chủ mà đệ đă gặp, thiên cơ tiết lộ 10 lấy 7; 7 lấy 3
và cuối cùng 3 lấy 1. Đối chiếu với các nhà khoa học mỹ tin rằng hiện
tượng tận thế do bảo mặt trời làm tê liệt nền văn minh hiện tại ( http://www.vietweblink.net/forums/showthread.php?t=917).
Sấm kinh c̣n có nhắc đến việc tảng băng lớn đang chảy, việc phần trên
của tảng băng găy sẽ làm cho phần dưới của tảng băng trồi lên mặt nước,
do vậy sẽ tạo một chuyển động mạnh trong ḷng đại dương. Như các bạn
biết bên trong ḷng trái đất là dạng nóng chảy, khi có sự chấn động của
đại dương tạo ra một sức hút, nhiều ngọn núi có thể lún sâu vào ḷng
đất, nước biển th́ dâng cao. Thế giới ch́m trong bể nước, theo sấm kinh
riêng VN chỉ sẽ ch́m trong nước có 3 phần.
-Nói
đến chuyện VN sẽ là nơi tổ chức đại hội Long Hoa, sẽ là nơi tận độ cho
tất cả nhân loại trên toàn thế giới. Sự việc đă xăy ra cách đây gần 100
năm nếu bạn muốn t́m hiểu xin vào đây: http://www.thienlybuutoa.org/TienBoi/NgoVanChieu02.htm
. Chuyện đại hội Long Hoa được VN chủ tŕ đă được định sẳn từ lâu. Đời
nhà Thanh ở Trung Quốc tể tướng Lư Hồng Chương v́ buồn cảnh tranh đấu
nơi quan trường, ông đă lên núi tầm sư học đạo, sau một thời gian tể
tướng Lư Hồng Chương đă có cơ duyên gặp được quan thế âm bồ tát nhận
làm đệ tử. Quan thế âm bồ tát có nói:”Đạo phật nhị ḱ đă bế nên không
thể độ rỗi phần hồn và phần xác của nhân loại. Trong tương lai sẽ có
một vị giáo chủ toàn sư toàn năng mở ra một đạo mới ở cuối miền cực nam
của Trung Quốc gọi là tam kỳ phổ độ để tận độ chúng sanh. Vậy con có
nhiệm vụ là dâng kinh cho vị giáo chủ đó. Qua thời gian khá dài vị tể
tướng đó đă đạt được lục thông, lấy danh hiệu là Lữ Tổ Thuần Dương viết
ra kinh tứ thời mà đạo Cao đài đang cúng hiện nay”. Lữ Tổ Thuần Dương
đă giao nhiệm vụ cho đệ tử rằng con hăy mang kinh này đi theo hướng Nam
của Trung Quốc, con cứ đi, đi măi, khi nào không c̣n đi được nữa con
hăy giao kinh này cho một ngôi chùa phật giáo và dặn rằng khi nào có
một vị giáo chủ nào mở một đại đạo mới th́ hăy giao cho vị giáo chủ đó.
Khi ḥa thượng mang kinh đi đến Việt Nam bắc Việt đường vẫn c̣n đi
được, đến Trung Việt đường vẫn c̣n đi được, măi đến Nam Việt tức sài
g̣n th́ không đi được nữa v́ hướng đông là biển Nam Hải, hướng Nam là
mũi Cà Mau, hướng tây là Vịnh Thái Lan. Nên nhà sư đă gởi kinh cho Tam
Tông Miếu. Sau khi nhà sư đó đi rồi các vị ḥa thượng mới mở kinh ra
xem th́ thấy kinh viết bằng chữ nho, và buộc phải tứ thời liệt tụng.
Điều này không phù hợp với phật giáo, v́ phật giáo chỉ có công phu 2
buổi sớm chiều. Nên các ḥa thường đem xuống giao cho ông đầu bếp biểu
đốt đi. Nhưng dường như có một sức mạnh thiêng liêng vô h́nh, ông đầu
bếp đă đă nghĩ rằng công người ta mang từ trung quốc sang đây,người ta
giao cho ḿnh đă không nhận th́ thôi, chứ đă nhận mà đốt đi về sau nếu
quả có như vậy th́ ăn làm sao nói làm sao. Nghĩ vậy nên ông đem kinh
cất trên gác của nhà bếp. Mấy năm sau lần lượt các vị ḥa thượng viên
tịch các vị khác lên thay nhưng ông đầu bếp vẫn c̣n sống. Khi được lệnh
dạy của Đức Chí Tôn ông Huỳnh Cư và ông Phạm Công Tắc, hai ông đến chùa
Tam Tông Miếu tại Sài G̣n và tŕnh qua sự việc các vị ḥa thượng tại
Tam Tông Miếu lấy làm ngạc nhiên và nói rằng chúng tôi không có nhiệm
vụ dâng kinh cho đại đạo Tam Kỳ Phổ độ, chúng tôi chỉ có kinh của phật
giáo là: Hồng Danh, Như Lan, Phổ Ngôn, Tâm Kinh,Kim Cang, Pháp Hoa,
Phạm Vơng, Bữu Đàn, Lăng Nghiêm, Huệ Nghiêm quí ông muốn thỉnh bao
nhiêu chúng tôi cho thỉnh. Trong khi 2 bên c̣n đang thảo luận th́ vị
đầu bếp của Tam Tông Miếu nghe qua nên tŕnh bày một việc đáng mừng như
sau: Cách đây 10 năm có một nhà sư từ bên tàu đến đây tŕnh ra một
quyển kinh và nói rằng sư phụ tôi dạy tôi mang quyển kinh này cứ đi
măi, đi măi …vv. sau khi nghe vị đầu bếp kể lại sự việc huyền diệu các
nhà sư đă đem những bài kinh không phải của phật giáo mà của Tam Tông
Miếu dâng tặng cho đức Chí Tôn luôn…
-Trên
chỉ là một phần mà đệ muốn giới thiệu cho các bạn có nhân duyên có dịp
sẽ viết thêm bài có các bạn xem. Nếu bạn có tâm lành, có niềm tin, muốn
t́m hiểu thêm có thể liên hệ với ḿnh qua nick duongloc_iibds hoặc Tel:
0919 22 10 30
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|