Tác giả |
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 1 of 21: Đă gửi: 24 March 2005 lúc 9:47pm | Đă lưu IP
|
|
|
tôi chép bài này ben Da Lan quán cho các bạn xem
T́m Hiểu Về Ngải
Sương Măn Thiên
Thường thường chúng ta hay nghe nói bùa ngải... 2 tiếng hay gọi chung, về bùa chú th́ ít nhiều người ta có khái niệm về tiếng đó hơn, c̣n ngải th́ có nghe nhưng nhiều người không rơ lắm nó là ǵ? xuất xứ từ đâu, linh nghiệm ở chỗ nào v.v... nay tại hạ không ngại hiểu biết giới hạn, vài ḍng trao đổi với quư vị, mong các cao nhân ngải nghệ vô t́nh có để mắt đến đây vui ḷng bổ sung cho đề mục thêm phong phú...!
Ngải là 1 loại thực vật ngoại biến càn khôn, thường mọc trong những vùng rừng núi, nhiệt đới như Thất Sơn, Trường Sơn Việt Nam, Lai Châu, Vân Nam Trung Quốc hay Tà Lơn, Lục Sơn bên Cao Miên.Ngải có rất nhiều loại, tính tất cả vừa nguyên thủy vừa lai giống có thể đến gần 800 loại, có 1 số đă có tên khoa học và đă được công nhận tính năng chữa bệnh hay giúp ích cho cơ thể con người bởi các nhà nghiên cứu khoa học, nhưng đa phần vẫn c̣n trong bí ẩn mà tên gọi chỉ được truyền miệng qua kinh nghiệm dân gian hay các ngải sư với nhau.
Ngải là loài thực vật có củ, nhỏ nhất th́ nhỏ hơn củ nghệ 1 chút (như ngải đen, ngải nàng thâm, nàng xoài) lớn th́ có thể bằng bắp vế người đàn ông lực lưỡng (như ngải mănh hổ, cuồng phong, ngải tượng v.v...) Ngải có tánh linh tự nhiên kỳ diệu, ví dụ như 1 củ ngải khô đă vài năm để trong nhà không chạm đất, nhưng khi để vô chậu kêu 1 câu chú mời thần ngải về chứng th́ 1 vài tuần nó sẽ tự động mọc mầm sống lại, lên cây trổ hoa như thường, hoặc có những người làm ăn, buôn bán vô t́nh trồng 1 vài chậu ngải bún (c̣n gọi là ngải hẹ) ở trước nhà mục đích chỉ để làm kiểng, nhưng tự nhiên từ đó đông khách đắt hàng, ăn nên làm ra mà nhơn chủ đâu biết là ḿnh đă trồng loại ngải quyến khách cầu tài như vậy, loại này tên khoa học là auttum crosscus có bán ở các chợ ươm cây, trồng cây kiểng trên xứ Mỹ, tuy nhiên cùng 1 loại mà có phân màu sắc khi trổ hoa, cũng do màu hoa mà biết được ít nhiều về sự linh ứng của từng loại theo kinh nghiệm các thầy ngải. Loại trổ bông màu trắng là mạnh nhất, loại bông màu đỏ đứng hàng thứ 2, loại màu vàng vào hàng 3 và sau cùng là loại có bông màu xanh tím nhạt (thứ này thấy thường ở Mỹ), tại hạ có 1 người bạn chuyên môn về những loại này xưa ở đường NGUYỂN TRƯỜNG TỘ chuyên giúp thân chủ cầu tài, khá giả chẳng hạn như nhà sách HỒNG DÂN cũ, thẩm mỹ viện THẠCH THẢO cùng nhiều người trong giới kinh doanh trước 75...
Ngải so với bùa th́ mạnh bạo, nhạy bén hơn nhưng về độ bền th́ không như bùa, những chuyện ǵ cần giải quyết cấp tốc, hiển hiện trước mắt tạo tín tâm cho thân chủ nể phục th́ các thầy hay dùng ngải ! Nói như vậy không có nghĩa là ngải mạnh hơn bùa, v́ nếu người không học bùa th́ không thể luyện ngải được. Bởi v́ cần có bùa chú để triệu ngải về, mời ngải ăn (cúng ngải) tom ngải lại không cho đi bậy và người khác không phá được, sai khiến ngải nhứt nhứt đều phải qua phù chú của chư vị tổ sư...!
Các pháp sư luyện ngải qua 2 cách sau đây:
Ngải chậu và ngải khô:
1) Ngải chậu là cây ngải tươi hay bụi ngải tươi được bứng từ rừng về hoặc được gây giống ra mà trồng ở trong chậu để luyện.
2) Ngải khô là củ ngải đă đào lên từ bụi ngải trong rừng, trên núi hay trong chậu trồng của thầy mà đem phơi sương, nắng cho thọ khí âm dương sau 3 ngày th́ đem vô nhà cúng và luyện.Luyện ngải chậu cách hay nhất là kiếm 7 cái đầu ông táo (miếng trên của cái ḷ đất) bỏ hoang nơi chùa, miểu, đ́nh thần v.v... đem về bầm nhuyễn trộn với đất thiên nhiên, tuyệt đối không dùng phân (bất cứ phân ǵ) sau đó lấy 1 miếng ch́ vẽ khắc chữ bùa tom (cột) để dưới đít chậu, lấy 1 cái hột gà sống dùng mực đỏ vẽ thêm chữ bùa chủ dụng mà ḿnh muốn luyện cho chậu ngải đó, ví dụ như : ngải thương, ngải ăn nói ngoại giao, ngải cầu tài, ngải quan tư tất thắng (ra toà thưa kiện) v.v...Lễ vật để cúng khởi đầu cuộc luyện rất đơn giản chỉ gồm: 3 cái hột gà sống, 1 dĩa gạo muối, 1 ly nước lạnh, 3 chung rượu trắng, 1 dĩa nổ (nếp rang hay bắp rang bong vỏ) đốt 2 cây đèn cầy bên cạnh, c̣n lại 3 cây nhang đốt th́ cắm vô chậu ngải, khởi sự luyện luôn luôn vào lúc chiều chạng vạng (lối giờ dậu) đầu tiên pháp sư niệm chú hội ngải 3 lần, chú thỉnh 36 mẹ tổ ngải 3 lần rồi chú nguyện, van vái tên họ tuổi của ḿnh (ngựi luyện) ngày, giờ, năm, tháng này v.v....tôi muốn luyện chậu này gồm loại ngải ǵ... nói ra (có thể luyện 2, 3 thứ chung 1 chậu cũng được) sau khi tác bạch xong th́ định thần, bắt ấn niệm chú sên (đọc thổi) vô chậu ngải, thông thường luyện khoảng 15 phút là được, với cây ngải đă cao lối 2 tấc th́ tinh luyện khoảng 21 ngày liên tục th́ ngải đă biết chào thầy, chào là khi thầy niệm 1 câu chú hỏi thăm lá ngải sẽ đong đưa qua lại về hướng thầy mặc dù lúc ấy trời không có gió... và cứ thế tiếp tục luyện cho đến khi thấy như có bóng trắng thoáng ẩn hiện là ngải đă có thần, trong thời gian luyện ngải ông thầy tuyệt đối không được ăn tỏi sống, v́ thực ra ngải là loại mang khí rất thanh, khác với tỏi nặng về trược được nhà Phật liệt vào ngũ vị tân (tỏi, hành, hẹ, nén, kiệu) mà các vị xuất gia đều phải kiêng cữ... và cứ tiếp tục luyện đều đặn như vậy, càng lâu th́ ngải càng mạnh, và mỗi tháng cúng ngải 2 lần vào ngày mùng 2 và 16 âm lịch như bên bùa cúng binh, tướng vậy. Đến 1 thời gian nào đó đă đủ th́ pháp sư chọn ngày thâu ngải, cũng nhang đèn trứng, nổ v.v... khấn vái đợi khi tàn nhang th́ đào gốc lấy củ đem vô nhà, việc đầu tiên sau khi rửa sạch là pháp sư phải cắn 1 củ nhai nuốt liền, v́ theo thầy truyền là có như vậy ngải nó mới mến và phục tùng thầy lâu dài...!
Sau khi để lên dĩa đặt ngay bàn thờ binh, tướng đối diện bàn tổ, (bàn binh thấp dưới rún, bàn tổ phải cao trên ngực) pháp sư bắt đầu đọc chú kêu ngải ở với ḿnh, các loài ngải thực là linh lắm, tính ư họ như các cô gái e dè, dịu dàng nhưng dấu kín những phong ba, khi luyện các thầy phải dổ ngọt vuốt ve, thủ thỉ... nói chuyện với ngải như những cô t́nh nhân, thế cho nên từ trước đến nay các ngải sư cao tay, vang tiếng đều là cô độc không vợ không con, v́ nếu các nàng ngải biết thầy lấy vợ là hè nhau vật hoặc phá vợ thầy đau bệnh nặng hay rề rề không hết khó làm ăn lắm, các loại ngải ở Việt Nam ta và Miên, Thái, Lào hay dùng đều cùng loại nhưng khác thổ âm địa phương đôi chút thôi, người ḿnh hay gọi : nàng thâm, nàng mun, nàng xoài, nàng gù, nàng trăng, nàng hồng v.v... đều là tiêu biểu cho phái đẹp.
Nói về pháp lực th́ ngải rất mạnh và nhạy, chắc ít nhiều trong chúng ta có nghe qua những mẫu chuyện ngày trước ở Việt Nam đại khái như: cô nọ xách giỏ đi chợ tự nhiên có 1 bà xa lạ đến nói vài câu cô bỗng đờ đẫn lột tháo dây chuyền, bông tay, chiếc lắc... cho bà xa lạ đó, chừng 10, 15 phút sau mới hoàn hồn th́ bả đă đi mất tiêu rồi ! Đó chính là công năng của ngải, bùa không thể làm con người mất cả hồn vía lập tức như vậy.C̣n về mặt lư tính th́ ngải nó đơn giản như ta nuôi con chó, con mèo vậy thôi, cho nó ăn đều vỗ về vài câu mỗi ngày là sai nó làm ǵ nó làm đó, không hề phân biệt thiện, ác trước khi làm, do đó những phù thủy có tâm thuật bất chánh thường hay luyện ngải để trục lợi, c̣n luyện ngải khô là khi thầy ngải khám phá ra những bụi hay đám ngải hoang trong rừng mà củ đă già, tốt hoặc ngải thầy trồng sau vườn lấy giống mà chưa luyện trong chậu kịp th́ được lấy củ, rửa sạch và cũng để lên dĩa để trên bàn binh, tướng, nhưng thầy phải chiều chiều cúng vái niệm chú sên vô dĩa ngải đó như cách luyện ngải chậu vậy ! Thời gian có thể là 360 ngày, 100 ngày 72, hoặc 36 ngày hay ít nhứt là 21 ngày mới đủ linh nghiệm.
Chú hội ngải:
Án thầy rừng đại tướng thầy rừng phi tà án bộ, hởi chúng quỷ tà tinh, âm binh rừng ở đâu sao ta chưa thấy tới? ớ... ma ru ma ru ven rừng 3 chu, thời thừa chi quy tu lục, phất tức phất xạ lu cha tha. năm tơ-rây hào đây huê kiểng ràng ràng thâm thâm ắ rặc. ớ... ma ru ma ru... (3 lần)
Nam mô tam vị thánh tổ, 36 mẹ tổ ngải, 12 nàng ngải, 12 mụ ngải, mẹ lục mẹ lèo, chú cậu các đẳng nhang vàng, thần ngải lộc ngải, ma ngải ma lai ngải, thiên linh ngải, thâm thanh, hồng hạnh, hùm hổ, nhâm sư chúa tướng, đuôi mọi rợ đợ gồng hổ cảm ứng chứng minh cho......... tên họ tuổi........ cầu việc ǵ nói ra............ (b́nh an giải nạn, kiện tụng đắc thắng, thương măi đại lợi, giao tế viên măn v.v...) (3 lần)
Ngải khi đă luyện khô rồi được sử dụng các cách như sau:
Khi có thân chủ lại nhờ việc ǵ đó, ông thầy đầu tiên hỏi tên họ tuổi đương sự, sau đó nhang đèn triệu thỉnh rồi cắt vài lát ngải khô hoặc cho nguyên cả củ nhỏ gói trong giấy cấp cho thân chủ, cũng có khi tuỳ việc mà sên thêm 1 vài lát cho ngậm vào miệng khi đi ăn nói như lúc ra toà, đi đ̣i nợ hoặc mượn tiền. C̣n có thân chủ làm những nghề như buôn bán địa ốc, bán bar hay là chị em ta cần sự thương mến, chiếu cố của khách hàng th́ thầy bảo mang đến 1 chai dầu thơm, bỏ ngải vào đó, chú nguyện tên tuổi, mục đích cầu ǵ v.v... kêu ngải theo trợ giúp người này... đương sự sau đó khi dùng chỉ cần mỗi ngày khấn 36 mẹ tổ ngải và xức dầu đó xung quanh miệng, nói người ta nghe, xức 2 chân mày nh́n người ta mến và xoa vào 2 tay bắt tay, vổ vai, vuốt ve đụng chạm th́ người thương chuyện khó hoá dễ !
Thực ra khi ḿnh xài ngải cũng như bùa, là không có chuyện phải chuộc, phải thỉnh để xài hoài, nếu không sẽ bị điên khùng như nhiều người nghĩ, đó chỉ là ḷng vụ lợi của mấy ông thầy, muốn thân chủ trở lại hoài để cúng tiền, trả công cho ông mà thôi, nên nếu lâu người đó mà không đến th́ ông thầy làm phép trục (kêu đến) người đó không an trong dạ, xuôi khiến chuyện này chuyện kia phải đến thầy mới trở lại b́nh thường, xét ra là vị thầy như vậy vốn không đủ tư cách với thiên chức pháp sư của ông ta và cũng không thấu đáo về luật nhân quả vậy !
Nói đi th́ cũng nói lại, có nhiều thân chủ cũng bạt mạng, v́ mục đích mà bất chấp, gạt cả ông thầy xính vính như chơi, ví dụ có cô là dân giang hồ mưu việc đoạt chồng người mà khi đến thầy bảo là chồng ḿnh theo vợ bé, có người muốn mượn tiền người khác mà lại nói là người đó thiếu tiền ḿnh v.v... có nhiều người thắc mắc rằng: "à....tại sao làm thầy mà không biết để cho họ qua mặt v.v...", thực ra ông ta chỉ là thầy bùa chớ đâu phải thầy bói, có nhiều ông c̣n không biết thiên cang, địa chi, ngũ hành nạp âm là ǵ (mấy thầy ở quê), nếu có người luyện cao th́ có thiên linh mách bảo hoặc ngải mách, ma xó v.v... c̣n nhiều thầy chỉ là nghề tổ phụ truyền lại tam sao thất bổn biết bao nhiêu hành bấy nhiêu, mà đa số là có óc tự măn, xem ḿnh là cái rốn của vũ trụ, không học hỏi trao dồi thêm, hoặc là biết ḿnh kém về mặt đó nhưng v́ tự ái hảo cũng không chịu hạ ḿnh bổ khuyết..., nói vậy không có nghĩa là mấy thầy đó làm không linh ứng, khi mà thần chú hoặc ngải nghệ đúng tầng số sử dụng, đúng chiêu bài th́ nó sẽ phát huy công năng ghê gớm lắm !
Chú trục : (lấy tấm h́nh người đó đọc chú thổi vô dằn ông táo 3 bữa về hoặc đến)
Pháp sư thọ đáo lỗ ban chơn truyền triệu ngủ động âm binh, linh thần sở tại thâu tam hồn sanh nhơn (tên họ tuổi...) lai đáo hồi gia sát nhập lỗ ban cấp cấp như luật lịnh (3 lần)
Có nhiều ông thầy luyện ngải, trồng ngải kín cả sau vườn, xem như không c̣n tính theo chậu nữa mà tính theo bao nhiêu mét vuông, đằng đó là 3 mét tai tượng ngải, nơi này là 2 thước mẹ nàng thâm v.v..., mỗi khi chạng vạng tối, ở từ các vườn lân cận gần bên, nh́n vào vườn ngải nhang cắm đỏ rực theo h́nh bát giác bao xung quanh vườn càng tăng thêm màu sắc huyền bí, ma quái khiến cho những kẻ dù bạo gan cách mấy cũng cảm giác như lành lạnh, rờn rợn nơi tóc gáy.Khi ngải mà chúng đă trổ thành vườn dày đặc như vậy, th́ khi cúng cho ăn hột gà và nổ phải nhiều hơn nhiều lắm, khi các loại ngải lá đă cao tới và hơn rún th́ thẩy hột gà vô lẫn trong vườn ngải, hôm sau ra chỉ c̣n lại vỏ không (có thực 100%) có nhiều thầy nuôi ngải tà như: huyết nhân ngải, thiên linh ngải, khô lâu ngải v.v... c̣n cho ăn cả gà sống nguyên con, mỗi lần đọc kinh, túc thần chú cho ăn là cả vườn ngải xoay vần, chuyển động như gió mạnh đè trên những đám lúa, bờ cỏ ngoài bờ đê, dưới ruộng. quăng con gà vào gà kêu quác quác vài ngày sau cũng thấy lông và xương.
Ngày trước lúc c̣n thời Đệ Nhị Cộng Hoà, sư huynh thứ tư của tại hạ làm pháp sư kiêm thầy ngải có giúp cho 1 bà tướng (xin không nói tên v́ tôn trọng chuyện tư ẩn của người), số là chồng bà áp phe áp phung ǵ đó tận bên Miên đă nhiều lần mới bị hỏi thăm sức khỏe, bị đ́nh chức và chờ thẩm vấn điều tra có nguy cơ ảnh hưởng đường quan vận của ông ta, thậm chí có thể đi tù mất chức... nhờ bạn bè quen biết giới thiệu bà đến gặp ông sư huynh "nhí" của tôi (lúc đó ổng chỉ khoảng 21, 22 tuổi) lúc đó hành nghề ở dốc cầu chữ Y phía bên quận 8, bà vô gặp vị sư huynh này thoạt đầu bán tín, bán nghi v́ thấy ổng c̣n trẻ quá, nên lời lẽ không cần khách khí lắm, bà mang dép đi thẳng vô nhà, ngoài sân 2 anh lính có súng ngồi trên xe jeep đợi bà, ông thần vai sư huynh tại hạ lúc ấy vừa xuất sư hạ san chưa đến 1 năm, nhờ tổ đăi làm đâu được đó nhứt hô bá ứng, thân chủ nườm nượp các giới, thậm chí mấy cô bán bar, chị em ta trước là đệ tử thầy chà Harul chợ Nancy, thầy Tám Thọt nổi tếng Cầu Sơn, thầy 5 răn bùa mọi ở G̣ Vấp cũng về theo ổng, hơi bị xốc v́ thái độ lưng lững của bà anh ta chẳng nói ǵ, quyết định chơi bà tướng sang trọng đeo đầy hột xoàn kia 1 cú lấy oai, đi thẳng tới bàn tổ nhón lấy 3 nén hương anh đốt lên rồi lặng lẽ miệng niệm chú triệu ngải và vừa niệm vừa đưa 3 cây nhang cho bà tướng cầm theo thông lệ như mọi thân chủ khi đến:
Thiên linh thần ngải ma lai môn cà la hán môn cà la hán mặc mặc, 12 cửa rừng, 13 cửa rặc y lịnh pháp sư triệu khiển... anh niệm liên tục như vậy độ chừng 4, 5 lần th́ tướng quân phu nhân cứ kẹp nhang trong tay mà xá lia xá lịa bàn tổ không tự chủ được động tác của đôi tay ḿnh mà toàn thân th́ cứ run bây bẩy miệng muốn kêu 1 tiếng mà không được, độ chừng 5 phút thấy đă đủ ông thầy nhí mới đọc chú xả, thâu ngải về, sau đó tướng phu nhân mặt c̣n xanh mét mới hoàn hồn và nhũn nhặn tŕnh bày vấn đề của chồng bà v.v... vị sư huynh tại hạ khi ấy mới ôn tồn bảo: "Bà về đi trong 21 ngày trở lại sẽ có tin vui", bà dạ rang mấy tiếng và dọt lẹ không quên bỏ lại xấp giấy bạc 1000$ có h́nh mấy con voi kéo gỗ, nếu tại hạ nhớ không lầm là khoảng 4, 5 chục ngàn ǵ đó, sau đó hơn độ 1 tuần bà trở lại báo tin mừng và "tạ ơn thầy", chồng bà thoát nạn b́nh an, trong giới quân đội lúc ấy có đồn chồng bà chắc là quen biết thâm t́nh, đồng liêu cùng tổng thống THIỆU nên chừng như được che chở cũng nên, bà đến khi đó có cầm nửa triệu tiền do ngân hàng quốc gia VIỆT NAM phát ra để hậu tạ ông thầy, nhưng sư huynh tại hạ chỉ cười và nói rằng : "Thưa bà ! đây là phúc chủ may thầy thôi, bà có thể kiếm ngôi chùa hay nhà thờ nào cần đó th́ cúng vào dùm tôi đi, hehe... nếu c̣n dư coi như tôi mua phần nào cách cư xử của bà với thuộc cấp và kẻ hạ bên ngoài".
|
Quay trở về đầu |
|
|
phapvan Hội viên

Đă tham gia: 01 March 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 597
|
Msg 2 of 21: Đă gửi: 24 March 2005 lúc 11:38pm | Đă lưu IP
|
|
|
Cảm ơn anh thiennhan và bác Sương Măn Thiên - sợ nhất là luật Nhân-Quả!
Gặp được người Thầy như bác Sương Măn Thiên là Phước - duyên lớn !
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 3 of 21: Đă gửi: 25 March 2005 lúc 12:12am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào anh Phapvan
Trong thiẹn nhiên có những điều huyền bí mà nhiều khi khoa học chưa chứng munh được, tôi đă được nghe kể nhiều chuyện thư,phù,ểm bùa chú ngải...nhưng vẫn c̣n nghi hoặc, cho tới khi chính ḿnh tận mắt thấy chính nhà tôi bị yểm bùa chú và được giải ra sao th́ tôi vẫn chưa lư giải được trong tính cách khoa học là tại sao? có thể ḿnh gạt bỏ những điều mê tín, nhưng vẫn phài chấp nhận những ǵ đó huyền bí trong thiên nhiên vẫn hiện diện, để tôi ôn lại chuyện cũ cách đây gần 10 rôi kể lại cùng mọi người phân tích xem sao.
chào anh và chúc an lành
|
Quay trở về đầu |
|
|
phapvan Hội viên

Đă tham gia: 01 March 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 597
|
Msg 4 of 21: Đă gửi: 25 March 2005 lúc 12:28am | Đă lưu IP
|
|
|
Anh thiennhan mến,
Rất mong anh kể lại chuyện cũ về nhà anh “bị yểm bùa chú và được giải ra sao”, để mọi người cùng phân tích.
Cảm ơn anh, chúc anh cùng gia đ́nh an lành
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 5 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 1:03am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào anh Phapvan và các bạn
vào khoảng năm 96-97 có 1 vị sư quen thân với gia đ́nh tôi đến chơi, thăm hỏi th́ Thầy nói về chữa bệnh, đă đi khám đủ các bác sĩ giỏi nhưng không hết, rồi biết bị thư ếm nên t́m Thầy để gỡ bùa, và có kể 1 số câu chuyện về bùa chú những chuyện huyền bí cho gia đ́nh tôi nghe, vợ tôi có hỏi thăm và nói sao công việc khó khăn quá không biết nhà tôi có bị yểm bùa ǵ không mà làm ăn ngày càng khó khăn, Thày nói nếu vậy th́ đi theo Thày thử hỏi xem sao, lúc đó tôi ngồi nghe cũng chẳng tin tưởng ǵ lắm mà c̣n nói đùa nên Thày cũng không bằng ḷng kể tiếp những câu chuyện về bùa ngải.
Theo lời hứa, Thầy dẫn vợ chông tôi đến gặp cô Tư, nhà ở Q.11 gần cầu (Ông Buông?)trên đường Hùng Vương (Lục Tỉnh cũ), dưới chân cầu có con đường nhỏ tôi không nhớ tên và vào trong hẻm nhỏ, vợ tôi vào để xin gặp, tôi không vào và ngồi ngoài uống nước. Lúc ra vợ tôi có kể lại cô Tư gỡ bùa ra sao, người nào đau ở đâu, Cô vẽ bùa trên quả trứng gà rồi lăn lên chỗ đau, sau đó đập nhẹ quả trứng bóc ra th́ trong đó khi th́ có cây đinh, cây kim, cục đá,cây bulong...đủ thứ năm trong quả trúng mà ḷng đỏ vẫn c̣n nguyên không bể, ngừoi nào không bị thư ếm th́ Cô nói về t́m bác sĩ chữa sẽ hết, tôi chẳng tin chỉ nói nhiều khi làm tṛ ảo thuật và hỏi Cô chữa cho người ta mỗi người lấy bao nhiêu tiền? vợ tôi nói chẳng thấy ai đưa tiền, người đến xin gỡ bùa chỉ mang vài quả trái cây hay nhang đèn đến cúng trên bàn thờ Phật trong nhà Cô, gỡ xong rồi về chẳng thấy ai đưa tiền mà cũng chẳng thấy Cô quan tâm hỏi đến ai, tới phiên th́ vào Cô xem, đúng th́ gỡ không th́ bảo về t́m BS chữa, mọi người đều ngồi quanh Cô để xem và chờ tới phiên. V́ đông quá nên đă trễ tôi phải về. Những lần sau đến th́ vợ tôi kể cũng thấy Cô gỡ như vậy và nghe tôi dặn nên cũng chú ư nhiều lắm để xem Cô có làm ảo thuật không và thấy Cô gỡ cho 1 bà ra 1 cục đá sần sùi to bằng ngón chân cái nằm trong quả trứng gà mà ḷng đỏ vẫn không bị bể. Rồi vợ tôi cũng gặp được và nói chyện nhà, Cô nghe xong hẹn sáng hôm sau tới, định hỏi giờ lên rước nhưng Cô nói cho số nhà tên dường Cô sẽ tự đến, dăn về nhà mua để sẵn 10 quả trứng gà và 1 bịch cát cho Cô.
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
may man Hội viên


Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 6 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 6:16am | Đă lưu IP
|
|
|
Ông Thầy trẻ măng lúc đó mà Bác ThienNhan đề cặp đến chắc là Thầy 10 T . Theo tôi biết, bây giờ đă tu hành theo Pháp Phật rồi !
Đúng như Bác PhapVan nói : Sợ nhất là luật Nhân Quả ! Và rồi thiện ác đáo đầu chung hữu báo. Hầu như các Thầy Ngải và các dạng "háo danh_lợi" khác, cuối đời không c̣n đưọc một túp lều lành lặn làm chốn nương thân !
MayMan
|
Quay trở về đầu |
|
|
seasonman78 Học Viên Lớp Tử Vi


Đă tham gia: 16 March 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1737
|
Msg 7 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 6:46am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào các bác trong diễn đàn!!!
Vừa rồi cháu có đọc báo Trí thức trẻ. viết về Bùa ngải xứ mường ở thanh sơn Phú thọ. Có ghi địa chỉ các ông thầy trên đó. Cháu đă lên t́m và gặp một thầy trên đó được coi là cao tay nhất vùng, cháu có xin bùa ngải cầu tài nhưng về không thấy linh nghiệm lắm.
Lần sau cháu có lên xin một lần nữa nhưng về cũng không ăn thua ǵ cả!!!
Cháu cũng không dám thắc mắc ǵ với ông thầy đó cả v́ Các nhà báo lên gặp ông ta rất nhiều, có rất nhiều người đến xem từ mọi nơi đến xin bùa ngải.
Về t́nh duyên, tài lộc....
Ông ấy nói ông có rất nhiều bài, và có thể làm ngài cho môt người nào đó chết chỉ cần ảnh của người đó...cháu không biết đúng không! nhưng đối diện với ông ấy th́ thấy sợ lắm, không diễn tả được.
|
Quay trở về đầu |
|
|
seasonman78 Học Viên Lớp Tử Vi


Đă tham gia: 16 March 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1737
|
Msg 8 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 6:48am | Đă lưu IP
|
|
|
Nếu ai muốn biết địa chỉ, đường đi tới gặp ông thầy đó, cháu sẽ viết cho.
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên


Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 9 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 7:34am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào seasonman 78,
Xài ngải nghệ cũng giống như là người đang khát nước mà uống thêm nước biển vậy ! Cần ǵ phải t́m hiểu thêm nguồn gốc nước biển đó từ đâu đem đến, hà huống phải truy xét cho đến tận nơi Bạn chỉ ? Nhân đă quá "mặn" rồi th́ làm ǵ sanh quả "ngọt" được !
|
Quay trở về đầu |
|
|
Ngoc_Phong Học Viên Lớp Phong Thủy


Đă tham gia: 12 January 2004 Nơi cư ngụ: Canada
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 494
|
Msg 10 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 10:27am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Anh Thiennhan,
Cám ơn anh đă đem bài của bác Suongmanthien qua đây. Bài hay quá. Đọc mê mẫn cả người. NP không ngờ thế giới tâm linh lại rùng rợn, kỳ bí như vậy. Lâu nay NP chỉ biết mập mờ, hôm nay mới hiểu rơ về thế giới bùa ngải.
Thân
NP
__________________ 負 笈 從 師: Phụ Cấp Ṭng Sư (Mang Tráp Theo Thầy)
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 11 of 21: Đă gửi: 26 March 2005 lúc 10:28pm | Đă lưu IP
|
|
|
Đúng 7 giờ sáng hôm sau cô Tư đến nhà tôi, mời vào Cô chẳng nói ǵ lấy trong túi ra mấy lá bùa và cuộn chỉ đỏ rồi lấy 3 nén nhang đốt vẽ lên lá bùa và lẩm nhẩm đọc Chú rồi đố lá Bùa. Trong khi đó tôi kín đáo quan sát Cô, Cô Tư khoảng trên dưới 40 người miền Nam trắng trèo hiền lành trông không có vẻ ǵ là 1 Thầy Bùa cả, mặc bộ đồ bà ba tay lửng bó sát tay (tôi quan sát kỹ xem có ống tay rộng để làm ảo thuật không, với sự tỉnh táo thận trọng không để ḿnh vào trừong hợp cả tin). Căn pḥng phía trước nhà tôi rộng 4x8m Cô Tư đứng quan sát rồi lấy 10 quả trứng tôi mua để sẵn, ngồi giữa căn pḥng dùng 2 tay đẩy 10 quả trứng lăn ra phía trước cửa, Cô Tư nh́n 10 quả trứng 1 lát xong Cô gom 9 quả vào 1 quả Cô Tư chọn cách cửa nhà tôi khoảng 0,5m, lấy chỉ đỏ bao quanh 10 quả trứng và nói lấy bịch cát, Cô Tư đổ bịch cát lên 10 quả trứng và nhồi mạnh 1 lúc cho bể 10 quả trứng ra, lần t́m trong đó lấy ra 1 viên vo tṛn bằng đầu ngón tay (từ lúc Cô Tư làm vợ chồng tôi ngồi cạnh quan sát rất chăm chú và nhất là tôi quan sát để t́m sự thật chứ không để ḿnh rơi vào tin tưởng mê mưôi và không hiểu sao lại có cục giấy đó trong khi cát trứng gà tôi mua, nh́n thật kỹ khi làm xem Có Tư có dấu trong tay để nhét vào hay không? ), Cô Tư lần lần nhẹ nhàng bóc cục vọ tṛn mở ra, tôi nh́n kỹ thấy có tờ giấy tiền Miên rất xưa thời Dông Dương th́ phải, và 1 h́nh nhân được cắt từ 1 miếng vải đă mục nát, trong h́nh nhân có mấy cây kim rỉ sét găm lên đầu và 1 mảnh ch́ được cắt thành h́nh con dao ghim vào giữa ngực h́nh nhân, 1 tờ giấy vẽ lằn ngoằng giống chữ Miên?, Thái? đă mục tả tơi, tất cả những thứ đó tôi quan sát và nhận xét 1 cách khách quan điềm tĩnh chứ không để bị hoang mang.
Cô Tư ngồi trầm ngâm nói nhỏ nhẹ, Bùa này độc ác quá sao lại làm như vậy? rồi giải thích Bùa này sẽ khiến cho người trong nhà phát điên v́ có cây kim găm lên đầu, sẽ chết v́ bị đâm chém có con dao đâm vào người, rất nghèo khổ tàn mạt v́ có bị vẽ Bùa Chú đồng tiền, Bùa này yểm sau 40-50 năm sẽ tác động!!! rồi Cô Tư hỏi tôi căn nhà này mua từ năm nào, tôi vào lấy giấy tờ mua nhà xem lại th́ nhà Chạ Mẹ tôi mua về ở từ năm 1961 cho đến nay, Cô Tư dẵn nở mặt vui vẻ nói vậy th́ không phải yểm nhà tôi, v́ Bùa này yểm thời gian trước đó, người chủ trước hoặc Yểm theo lời ThềCô nói để Cô đem về dùng phép phá bỏ đi chứ đừng vất vào thùng rác sẽ nguy hiển cho người khác.
Rửa tay ngồi uống trà, tôi hỏi thăm v́ sao có lá Bùa yểm như vậy,Cô Tư giải thích trong thế giới riêng của các Thầy Bùa Ngải có 3 phái, phái thứ nhất Cô Tư theo là thờ Phật và Chính Thần chỉ biết gỡ Thư, Yểm Bùa chứ không biết cách Thư Yểm, phái thứ 2 thờ Chính Thần và Tà Thần học cách biết Thư yểm Bùa và biết cách gỡ, phái thứ 3 chỉ thờ Tà Thần chỉ biết cách Thư yểm Bùa Chú chứ không biết cách giải Bùa và phái này phải thề nguyền trước bàn thờ Tổ của họ là sẽ phải yểm Bùa Chú 100 căn nhà hay 100 người??? và nhà tôi rơi vào trường hợp này, nếu lá Bùa Cô Tư gỡ yểm vào gia đ́nh tôi th́ gỡ khó khăn hơn nhiều, giăi thích xong Cô Tư nói phải về v́ c̣n nhiều người chờ ở nhà và Cô Tư đi vội ra chẳng nói ǵ thêm, không đ̣i hỏi 1 đồng nào cả.
Từ lúc đó trở đi mỗi khi nói đến vấn đề Bùa Chú Ngải...tôi lại nhớ đến việc xẩy ra, tôi thích đọc về những kiến thức khoa học kỹ thuật và nghiên cứu những hiện tượng siêu linh như lư số...và tôi phân tích việc xẩy ra cho tôi đặt vấn đề nếu không có tác dụng về tiền bạc danh tiến th́ Cô Tư làm tṛ aỏ thuật để làm ǵ? lại bỏ công đi từ Q.11 qua đến nhà tôi Q.Phú Nhuận mà chẳng lấy 1 đồng tiền công nào? rồi gỡ Bùa Thư yểm cho nhiều ngườ́ khác cũng chẳng lấy tiền? sống trong căn nhà lụp sụp nhỏ tí tẹo trong hẻm? làm chi cho cực thân??? lấy ǵ nuôi sống bản thân??? Vậy th́ sự việc này có thật hay không? và tôi cứ suy nghĩ đến tác dung của nó để làm ǵ khi không có sự tác động của tiền bạc danh tiếng?
Cho nên chúng ta có quyền nghi hoặc nhưng khó bác bỏ đó là điều mê tín phản khoa học, v́ sự thật vẫn hiển nhiên là như vậy. Tôi cũng muốn các bạn nào được nghe những việc tương tư như vậy kể ra cho cùng nhau phân tích xem sao, nhưng cũng có lời đề nghị, bạn nào không tin chỉ là tin đồ của Khoa học kỹ thuật th́ nên đọc chơi cho vui chứ đừng nên châm biếm, b́nh loạn xạ lên v́ khi châm biếm nghi ngờ đến niềm tin tín ngưỡng th́ sẽ gây bất ḥa, ngay cả khoa học bây giờ cũng chưa chứng minh rơ ràng những vấn đề huyền bí siêu linh đươc, và các bạn cũng hiểu ngoài 3 Tôn giáo lớn rộng trên Thế giói c̣n biết bao giáo phái khác mà rất nhiều nhà trí thức khoa học kỹ thuật tin theo như giáo phái Aum? vùa qua ở bên Nhật (cũng lâu rồi bạn nào biết về giáo phái này post lên cho mọi người cùng xem lại) và ở các nước khác trong gian đoạn "tận thế năm 2000" biết bao ngườ́ mù quáng tin theo để tư sát tập thể, tại sao họ là những nhà Trí thức mà lại tin tưởng mù quáng theo 1 ống Thầy bà Thầy thất học như vậy???? chẳng qua là có 1 điều ǵ đó làm họ tin tưởng thành Tín ngưỡng mù quáng như vậy. Người chi vợ tôi kể, có 2 người bạn là trí thức, chồng là kỹ sư vợ là bác sỹ có rủ chị ấy theo 1 giáo chủ là Việt kiều từ Mỹ về, nói chuyện thi họ rất thành tín ca ngợi vô cùng giáo chủ nói sao nghe theo c̣n hơn cha mẹ, cung phụng cúng bao bao tiền của cho bà ấy, chị vợ tôi mới theo đến gặp th́ thấy bà này sồn sồn trên dưới 50, nghe nói lấy 5,7 đời chồng Tây trắng, Tây đen, Việt Hoa...đủ cả, đến nhà bà thấy mặc quần ngắn ngồi ghế gác chân lên bàn hút thuốc uống bia nói huyên thuyên ngẫu hứng làm thơ phun tùm lum mà vợ chồng chị bạn thật là ngữong mộ chắp tay 1 điều vâng 2 điều dạ???chẳng hiểu tại sao???.
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên


Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 12 of 21: Đă gửi: 27 March 2005 lúc 1:35am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Bác ThienNhan và Quư Vị,
Những câu chuyện của Bác ThienNhan kể ra trên đây là hoàn toàn có thật . Và các hệ phái dụng ngải nghê_thư phù mà Cô Tư kể ra cũng hoàn toàn đúng . Bản thân gia đ́nh Tôi cũng bị yếm đối khi tổ tiên tôi khi cất lên một ngôi nhà cột kê 3 gian to đùng ở một vùng thôn quê B́nh Dương, rồi bị suy vi tàn mạt... cho đến đời Tôi mới gặp được duyên may tháo gỡ ! Và c̣n nữa, một người mẹ chồng v́ căm giận nàng dâu cứng đầu cứng cổ, đă bỏ tiền ra chuộc ngải để thư con dâu cho chí chết ; nhưng nhờ cao số ( có thiên mệnh làm Thầy Vô Vi ) nên được ơn trên mách bảo giải cứu theo cách mà Bác ThienNhan đă tả ở phần trên ! Có điều Ông Thầy giải thư th́ ăn tiền ( 5 chỉ vàng năm 1976 ) chứ không đuợc miễn phí hoàn toàn như phước phần của người nhà Bác ThienNhan có được . Hay như cái chết đầy bí ẩn của người em của mẹ tôi , bị một lời nguyền của ông "quan một" người dân tộc ( thời 1950-1954). V́ không được yêu, y đă nói với d́ tôi " hoặc là em lấy tôi hoặc là em phải chết" . Quá sợ, d́ tôi bỏ trốn biệt xứ một thời gian , nhưng một chứng bịnh kỳ lạ xuất hiện, không thuốc thang nào chữa được ! Ngày d́ tôi qua đời , người nhà t́m được trong mái tranh một h́nh nhơn bị đâm xuyên qua người bằng một mũi tên!!! vân vân ...và...vân vân .
Khi hiểu và sống với Phật Pháp , Tôi mới nghiệm ra một điều rằng Các Vị Tổ Sư của Ngải nghệ_Thư Phù , Vị nào cũng có chứng đắc nhất định trong quá tŕnh công phu_huân tập của các Vị ấy ; Và cái dụng tất yếu sẽ xuất hiện dưới các dạng mà ta thường gọi là " Thần Thông " ở các cấp độ khác nhau ! Nhưng v́ không phải là Pháp Xuất Thế Gian , và khi tu luyện với cái Tâm c̣n nặng "tham_sân_si" dù là thô kệch hay vi tế , nên hệ quả cuối cùng vẫn lọt vào Tam Giới, vẫn không nằm ngoài ṿng đối đải của thế gian !
C̣n về 3 hệ phái làm Thầy mà Cô Tư nêu ra th́ cũng tương ưng với 3 dạng " Phần Căn " trên từng nấc thang thực thi_trả nghiệp & tiến hóa của Họ . Hoặc giả như trường hợp " Cô Tư " mà Bác ThienNhan gặp th́ có khả năng là sự thị hiện của một vị Bồ Tát hoặc Một Vị Cơi Trên để cứu độ cho người có thiện căn !. Và cũng do chiêu cảm nghiệp quả " Lành_Dữ " của mỗi Quốc Độ, của mỗi chúng sinh, mỗi cộng đồng... mà người nầy gặp Thầy Lành_Bạn Tốt, người kia gặp Thầy Dữ_Bạn Xấu! Mắc cùng một chứng bịnh , bị cùng một loại thư yếm , mà có người được giải cứu kịp thời , hoặc kéo dài trầm kha dẫn đến tán gia bại sản ; cũng có người phải bỏ xác...là do thiện nghiệp hoặc ác nghiệp mà cá nhân hoặc cộng đồng ấy đă tạo tác trong nhiều tiền kiếp hoặc hiện kiếp !
Sửa lại bởi may man : 27 March 2005 lúc 7:16am
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 13 of 21: Đă gửi: 27 March 2005 lúc 8:51am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào các bạn
tôi chép bài này của ông Kim Cang Trí để các bạn và suy ngẫm xem sao
có phải do đó mà GVXUA nghe thấy là hầu hết là người Miên, và cũng nghe nói là trong gia đ́nh người (Miên)nào cũng có bùa hoặc ngăi để hỗ trợ cho họ.?
Co câu hỏi nhỏ xin được hỏi : có phải những lời nguyền rủa b́nh thường không có bùa ngăi ǵ cả cũng có tác dụng, v́ bản thân đă biết là có một người thân trong họ ( cô ta có một người t́nh vũ phu độc ác, tính t́nh xấu xa, khi cô dứt bỏ cũng là một chuyện rất khó khăn, họ gây gỗ gần đến đổ máu, rồi sau đó mới thôi hẳn được,.... sau đó cô hay nguyền rủa, chỉ một ḿnh thôi , đă bao năm trôi qua, ác quả th́ không có liền nhưng hiện giờ th́ người đó sống bệnh hoạn, vất vưởng như lời cô nguyền )?
Hi GVXUA !
Bạn nói không sai , đa số người Miên (nhất là vùng Sóc Trăng , Trà Vinh) biết nhiều về bùa ngăi ! 80% là gia đ́nh nào cũng có người học huyền bí hay cha truyền cho con v.v.....1 điều nữa lạ kỳ là khi người Miên đi thọ giáo sư phụ họ xong , sau khi họ học được những chiêu độc (Thư , Thuốc độc v.v....) th́ về họ muốn thử tài nghệ của ḿnh đến đâu là họ hay kiếm những người là bạn bè của họ để làm trước tiên , có lẻ v́ là bạn bè nên biết rỏ tên họ chăng?
C̣n chuyện Bạn nói lời nguyền , trù rủa v.v....nếu vào giờ linh có thể ứng nghiệm mà , 1 người 0 biết ǵ về bùa ngăi , nhưng nếu dụng tâm lực hết ḿnh vào 1 chuyện ǵ đó , khả năng khiến sự việc xảy ra theo ư muốn của ḿnh rất cao , nhất là ḷng thù hận ! Tui biết 1 câu chuyện có thật như sau :
Có 1 người thợ rèn có 1 cô con gái nhan sắc cũng mặn ṃi ở Rạch Giá gần cầu Tà Mỹ (chợ cá đồng), có 1 chàng công tử nọ ở Sài G̣n là công nhân viên nhà nước (thời điểm 1978 , 79 ǵ đó) xuống công tác tạm trú cơ quan nào gần đó , anh ta lần lữa làm quen và sau cùng đă lấy cô con gái ông thợ rèn có bầu rồi quất ngựa truy phong , cô gái tội nghiệp sầu thảm , lo âu khóc lóc......cuối cùng th́ người cha thợ rèn cũng biết sự thật , mỗi khi ông rèn đồ , dùng búa đập trên đe đều nghỉ là đang đập đầu kẻ sở khanh bạc t́nh làm khổ con gái ông , mấy tháng sau , người thanh niên kia ở Sài G̣n đột nhiên đầu nhức , đau dử dội , đi khám bác sỉ th́ không hiểu nguyên nhân tại sao? cuối cùng đi coi bói cậu Ba , cậu Bảy nào đó nhập xác 1 người đàn bà mà nói giọng đàn ông ồm ồm bảo rằng : muốn mở trói phải kiếm người buột , bệnh này để lâu là chết thôi , v́ đă làm chuyện trái lương tâm.......Cha mẹ cậu công tử kia gặn hỏi măi th́ cậu nhớ ra và thú thật , ông bà lập tức xách đầu cậu xuống Rạch Giá xin cưới con gái người thợ rèn cho cậu , sau đó đầu cậu bớt đau từ từ , khoảng 2 tuần th́ hết hẳn , đương nhiên là v́ bác thợ rèn không c̣n dùng búa "đánh đầu " cậu nữa , v́ bác ta đâu có muốn cháu ngoại bác không có cha.
|
Quay trở về đầu |
|
|
nkd833 Hội viên


Đă tham gia: 04 December 2004 Nơi cư ngụ: Angola
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1303
|
Msg 14 of 21: Đă gửi: 27 March 2005 lúc 9:01am | Đă lưu IP
|
|
|
Cái này đúng, nó là một cái ǵ đó gần giống như là tự kỷ ám thị vậy.
__________________ Thế giới tiêu dùng
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 15 of 21: Đă gửi: 27 March 2005 lúc 10:21pm | Đă lưu IP
|
|
|
kHÔNG HẲN LÀ TỰ KỶ ÁM THỊ ĐÂU
|
Quay trở về đầu |
|
|
nkd833 Hội viên


Đă tham gia: 04 December 2004 Nơi cư ngụ: Angola
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1303
|
Msg 16 of 21: Đă gửi: 28 March 2005 lúc 12:08am | Đă lưu IP
|
|
|
Vâng ạ, gần giống như là thôi chứ không hẳn là!
Chúc mọi người dzui dzẻ!
__________________ Thế giới tiêu dùng
|
Quay trở về đầu |
|
|
phapvan Hội viên

Đă tham gia: 01 March 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 597
|
Msg 17 of 21: Đă gửi: 28 March 2005 lúc 8:44am | Đă lưu IP
|
|
|
Ở đây có thể giải thích: Bí mật của huyền thuật là ở Ư Chí.
|
Quay trở về đầu |
|
|
Quan Tri Vien 2 Quản trị

Đă tham gia: 07 June 2004 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 687
|
Msg 18 of 21: Đă gửi: 28 March 2005 lúc 2:35pm | Đă lưu IP
|
|
|
Hội viên ANH SANG nhờ tôi gởi đăng bài viết do ANH SANG sưu tầm dưới đây để tiếp tục chủ đề bùa ngăi
|
Quay trở về đầu |
|
|
thiennhan Hội viên

Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 634
|
Msg 19 of 21: Đă gửi: 28 March 2005 lúc 11:52pm | Đă lưu IP
|
|
|
Cảm ơn Quan tri vien 2 va anh AnhSang đă post bài giải thích có nhiều phần hợp lư và khoa học,
Tôi được nghe các vị cao nhân nói "Đức trong Quỷ Thần kinh" và khi vận khi, phúc đúc của người nào đó c̣n vượng mạnh th́ không thể yểm bùa được, chỉ khi nào vận khí suy th́ mới yểm nổi người hay gia đ́nh người đó, cho nên các thầy Bùa trước khi Yểm phải biết, nếu không sẽ bị Bùa chú ngải...vật lai. Sống tốt lành tạo nhiều ân phúc th́ chẳng sợ ǵ ma quỷ bùa chú cả.
|
Quay trở về đầu |
|
|
muzzy Hội viên


Đă tham gia: 12 January 2005 Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 41
|
Msg 20 of 21: Đă gửi: 29 March 2005 lúc 1:22am | Đă lưu IP
|
|
|
Kính các bác,
Các bài viết tuyệt hay. Muzzy có vài thắc mắc ngu ngốc xin được hỏi thêm các tiền bối trong phần hóa giải các năng lượng tâm linh xấu:
- Trứng gà dùng là sống hay chín? Nếu chín th́ c̣n tác dụng không?
- Nếu một người b́nh thường (không phải thày bùa,ngải hoặc không hề dùng năng lượng ǵ) dùng trứng như trên th́ có linh không?
- Nếu dùng trứng các loại chim khác (như vịt, ngan, ngỗng, hoặc chim cút hoặc thậm chí trứng vịt lộn) th́ c̣n tác dụng không?
- Các tiền bối có thể chỉ chỗ cho Muzzy và các bạn đi học những nơi dậy về Giải trừ bùa ngải không?
Xin cảm ơn các bác,
Kính,
Muzzy
Sửa lại bởi muzzy : 29 March 2005 lúc 1:28am
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|