Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 196 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: sưu tầm, đọc cho vui Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
thiennhan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 634
Msg 1 of 3: Đă gửi: 30 March 2005 lúc 5:22am | Đă lưu IP Trích dẫn thiennhan

Như đă nói trong bài trước là có 6 loại tai hại quỷ gây ra ngoài công tác chính của Satan là "cám dỗ" ta. Đó là:

1). Bị hành hạ: Những trường hợp bị đánh đập nhừ tử hay bị roi vọt này thường xảy ra, tuy nhiên linh hồn của nạn nhân không bị ảnh hưởng ǵ. Saint Paul of the Cross; the Curé of Ars; cha Padre Pio và nhiều vị nữa vẫn thường bị . Trong hoàn cảnh này th́ việc đuổi quỷ không cần thiết, chỉ cần cầu nguyện là được. Viết đến đây Nug chợt nhớ tới XiiXọn nhà ḿnh kể chuyện nàng bị “ma chó” cứ nhè đùi mà cắn làm Nug phải bật cười mà tưởng tượng ra cảnh quỷ sợ Xọn quá chỉ dám suỵt chó ra cắn đùi Xọn và phải chờ lúc Xọn ngủ quỷ mới dám làm.

2). Quỷ nhập: Xảy ra khi thể xác (chỉ thể xác mà thôi) của người ấy hoàn toàn bị quỷ điều khiển. Quỷ nói và làm không cần sự đồng ư của người bị ám. Trường hợp này là trường hợp ghê gớm nhất trong mọi trường hợp bị quỷ ám, y như trong phim The Exorcist. Tưởng cũng cần nói lại sơ lượt về phim này, phim The Exorcist được dàn dựng trên chuyện có thật xảy ra ở Mỹ theo như Nug nhớ là vào năm 1942 và được một cha ḍng Tên làm cố vấn kỷ thuật, phim được dựng nên với chủ đích nhắn nhủ loài người về sự hiện hữu của quỷ dữ chứ không phải đơn thuần chỉ để “giúp vui” khán giả bằng những màn rùn rợn, hồi hộp. Trước và sau khi phim được dựng xong có biết bao nhiêu vấn đề đă xảy ra như kho trử phim ở building 666 bị phát hỏa, phim bị mất ....vv. như có sức mạnh vô h́nh sự ngăn cản phim đến với khán giả. Trở lại chuyện quỷ ám, thường th́ có ba việc lạ xảy ra cho người bị ám là nói tiếng lạ; sức mạnh vô song (có cô bé vóc dáng mảnh mai lúc bị quỷ ám cô này bị buộc chặc vào giường sắc có những thanh sắc to chắn ngang để chữa, vậy mà mà cô ta bẻ gẩy sắt và vặn những thanh sắc c̣n lại theo h́nh thước thợ mà không tỏ ra nhọc nhằn ǵ) và cuối cùng là biết đồ vật đang dấu hoặc làm những chuyện loài người không ai làm được. Tuy nhiên chuyện quỷ nhập không có standard, bằng chứng là có ít nhất hai lần cha Amorth đă gặp là người bị ám không làm ǵ cả và hoàn toàn im lặng trong lúc trong thời gian trừ quỷ. Trường hợp này hiếm xảy ra.

3). Bị quỷ áp bức: Triệu chứng thay đổi từ bịnh gần chết cho đến bịnh nhẹ. Không bị nhập như ở trên nhưng bị mất sáng suốt và nói hay làm vô ư thức, trường hợp này quỷ chỉ muốn làm cho người ấy đau đớn và đau khổ. Nhiều lần cha Amorth và cha Amantini chứng kiến nhiều người bị quỷ ác bức ảnh hưởng mạnh đến sức khỏe, việc làm và t́nh cảm của những người ấy.

4). Bị ám ảnh : Triệu chứng này gồm có những sự ám ảnh ghê gớm hoặc ngu xuẩn và nạn nhân không thể tự thoát ra được. Những nạn nhân này sống trong sự đau khổ tuyệt vọng và cuối cùng là đi đến tự vận. Thường th́ những ám ảnh này xảy ra trong những giấc mơ . Nhiều người lầm lẫn việc bị quỷ ám ảnh với những bịnh tâm thần, tuy nhiên sau khi t́m hiểu cặn kẻ th́ có nhiều triệu chứng mà những bịnh tâm thần (known to the world) không có. Chỉ có những người nhiều kinh nghiệm trong địa hạt này mới nhận ra. Đọc đến đây Nug nhớ tới chuyện của anh bạn Vô Vọng năm rồi. Cha Peter có kể cho Nug nghe một chuyện dính líu đế sự việc này là cặp vợ chồng VN nọ được 1 người bạn cho ở nhờ căn apartment trốn của chính phủ mà anh ta không muốn trả lại. Ngay sau đêm đầu quỷ đă dời bàn và đồ đạc trong nhà ...vv cuối cùng là loa máy hát bổng dưng phát ra tiếng lạ trong khi chẳng có dây nhợi ǵ gọi là connected up. Sợ nhất là cảnh khi vợ nhắm mắt ngủ th́ thấy chồng cầm dao đâm vào cổ ḿnh và ngược lại chồng th́ thấy vợ cầm bàn ủi nóng định in vào mặt ḿnh, nhưng khi mở mắt ra th́ người này mới biết người kia đang ngủ say. Sau khi cha Peter mời quỷ ra khỏi đó và t́m hiểu thêm mới biết ngày xưa nhóm người ở trước đă làm lễ cúng bái Satan trong căn apartment đó.

5). Bị quấy phá : Từ nhà cửa, đồ vật, đến thú vật. Trong sách này cha không nói nhiều về những chuyện này nhưng chỉ chú trọng đến những ảnh hưởng đối với con người. Có một dẫn chứng về chuyện này Nug xin kể lại ở đây. Một nhạc sư nỗi tiếng người Ư nhà bị quấy phá, những cảnh như là những cửa sổ đă khoá chặc bổng dưng tự động mở to, bộ giáp sắc để chưng ở pḥng khách tự dưng “nhảy đầm”, bàn ghế giường tủ th́ khỏi phải nói, muốn “đi” đâu th́ tự động “đi”. Cha khuyên nhạc sĩ này mỗi ngày phải lấy nước phép (blessed water) nhỏ ở những cửa sổ và cửa chính mỗi nơi chừng một muỗn cà fê, vừa nhỏ vừa đọc kinh Lạy Cha. Suốt tuần đầu cửa nẻo và đồ vật không c̣n bị quấy phá như trước, tưởng thế là êm nhạc sĩ ấy ngưng nhỏ nước phép. Chỉ vài ngày sau th́ mọi chuyện trở lại như xưa và có phần dữ tợn hơn trước. Cuối cùng cha đến làm “phép nhà” mới yên.

6). Làm nô lệ của quỷ : Việc này là do người ấy tự nguyện dâng linh hồn cho quỷ. Có hai cách. Cách thứ nhất là qua hiệp ước bằng máu với quỷ (devil) và thứ nh́ là cúng tế với Satan.

Nếu các bạn để ư khi vào tiệm sách ở phần New Age (tạm gọi là “thời đại mới”) các bạn sẽ thấy nhan nhản những loại sách về phù thuỷ, ma thuật, bói toán ...vv thậm chí cách đây mấy năm Nug thấy hai cuốn sách bià đen mang tựa đề The Satanic Bible và The Satanic Ritual. Nug mua hết hay cuốn gởi tặng một cha ḍng Tên làm tài liệu v́ cha đang nghiên cứu về đề tài này . Chuyện Anton La Vey và Church of Satan có dịp Nug sẽ nói rơ hơn, tuy nhiên việc bành trướng lẹ làng của cái đạo quỷ này không thể làm ngơ. Một trong những công cụ quỷ dùng để kết nạp thành viên mới là heavy metal rock band. Lời nhạc và âm nhạc của những bands này không ca ngợi t́nh yêu hoặc những ǵ gọi là đẹp nhưng chỉ phỉ báng, nguyền rủa Thiên Chúa và ca ngợi sức mạnh vô địch của quỷ. Nó khích thích và gây ṭ ṃ những thanh niên thiếu nữ trẻ ở những nước tây phương để theo nó. Đa số những thanh niên thiếu nữ này không có hướng đi và có cuộc sống buông thả theo cao trào.

Trở lại chuyện bùa chú. Chắc ai trong chúng ta cũng thắc mắc là từ đâu mà ḿnh bị bùa hay quỷ ám. Có một bạn đă hỏi câu này trong một topic nhưng v́ bận rộn và cần nhiều thời gian để soạn thảo cho đề tài này nên Nug làm ngơ với niềm hy vọng sẽ có một bạn nào biết nhiều trả lời, đến nay vẫn chưa thấy bạn nào “động thủ”. Thôi th́ Thánh Ư Chúa biết điều ǵ th́ Nug chia sẻ điều đó. V́ là người Công Giáo Nug chỉ có thể nói lên chút ít kiến thức được biết trong ṿng Đạo Công Giáo. Nug cũng không có ước vọng truyền đạo nơi này hoặc so sánh tôn giáo, chỉ ao ước các bạn có thêm hiểu biết về đề tài có vẻ huyền bí trong thời đại và môi trường chúng ta đang sống. B́nh tâm mà nói th́ đạo Công Giáo ở VN ta chỉ có khoảng từ 6% đến 10% so với Phật Giáo, Đạo thờ Ông Bà, Ḥa Hảo, Cao Đài ...vv. Nhưng ở những xứ tây phương th́ “dân số” của đạo Công Giáo có tới số Tỷ, có lẽ đông dân cần nhiều nhu cầu mà tài liệu và sách báo nói nhiều về chuyện ma quỷ của Công Giáo dễ t́m hơn chăng. Và dĩ nhiên khi tŕnh bài Nug sẽ ít nhiều dùng những từ của đạo Công Giáo.

Giờ Nug xin nói rơ hơn về chuyện Thầh Quyền ở VN rồi sẽ đến bùa chú ở tây phương. Như đă nói ở trên, ngày xưa v́ ham vui và thiếu kiến thức Nug theo bạn tập Thần Quyền, nhưng có lẽ Thần chê nặng xác phàm nên chẳng thấy kết quả ǵ gọi là mỹ măn sau vài tháng ngồi thiền và uống bùa. Có điều lạ là lúc ấy Nug có bạn gái dễ dàng, chắc không phải v́ đẹp trai hay tài giỏi nhưng có lẽ v́ “ma lực” của bùa, dĩ nhiên là Nug chưa biết bùa yêu. Đó là chuyện ngày xưa, giờ th́ bỏ ra chó không thèm gặm. Lúc luyện Nug phải uống bùa, muốn uống phải nín thở viết hay vẻ bùa lên giấy. Giấy và viết phải hoàn toàn mới chưa dùng lần nào và chỉ dùng trong việt vẻ buà và viết buà thôi. Nug có một cuốn sổ bằng hai bàn tay để viết bùa và vẻ bùa để uống. Bùa th́ có nhiều loại như là Bùa Tổ, bùa gồng ở bụng và vài tên khác mà giờ Nug đă quên. C̣n bùa nhức đầu, bùa buộc, bùa yêu th́ chỉ dùng để sên người khác chứ lầm lẫn uống vào chắc cũng mệt. Thần chú “vô kim” (kim sẽ chạy lên đở ở lưng hoặc vai khi bị chém lén, nếu dao có dín máu chó th́ đến lẹm (kim may bao bố) cũng thua, cũng gẩy) th́ cả hai phái Thiên Tiên và Thất Sơn mà Nug c̣n nhớ giống như nhau đó là “uống trừ mạnh độc ngă hoạnh tư ngă nội gia đ́nh nhập quanh tin sức cấp cấp y như ...”. Khi theo phái Thất Sơn (1980), đă sang đây, th́ Nug được “thầy” dùng mũi dao (dài như đoản kiếm) vẻ bùa khắp thân, vừa vẻ “thầy” vừa nói tiếng ǵ như tiếng Phạn. Nug nhớ mài mại lời “thầy” nói là lưng Nug có bùa Tam Đao, ngực có bùa bảy kiếm ...vv. những bùa này nhầm bảo vệ thân thể của Nug. V́ nhác gan chẳng bao giờ đánh lộn hay giành gái với ai nên Nug không biết là những bùa ấy có công hiệu như lời không. Cả hai lần theo chẳng thấy Thần nào nhập và sau đó Nug được biết là “Ông Lục” có đến, đứng ngay cửa nhưng không vào. Ông đă không muốn vào th́ làm sao ông muốn nhập vào Nug để đi vài bài quyền đẹp mắt cho được nà. Tuỳ theo “duyên” có người “được” ông Lục nhập; có người “được” thần Bạch Hổ nhập ...vv. chứ không nhất thiết là lúc nào cũng Lục. “Thầy” vặn ḍ là phải năn uống bùa và ngồi thiền, hy vọng ngày đẹp trời nào đó ông sẽ viếng. Sau vài năm tập luyện on/off chẳng thấy ông thèm để ư đến Nug. Một đêm nọ, đang ngồi nhà th́ bổng dưng Nug dẫn chiếc xe đạp BMX (của ai gởi) đạp một ṿng đến nhà “thầy” gần đấy. Gơ cửa, cửa mở, bước vào th́ có khoảng môt chục người đang ngồi ăn nhậu. Vừa ngồi xuống “thầy” lên tiếng :”Dữ hông, gọi năy giờ giờ mới tới!!!”, th́ ra “thầy” và “đồng nghiệp” của “thầy” dùng âm binh gọi Nug. Đêm ấy sau khi rửa chân Nug và hai người nữa vào pḥng có bàn thờ. Pḥng cửa kín mít, có kệ thờ, lư hương và tấm vải vàng có nhiều chử bùa vẻ, đèn đỏ nhỏ leo lét sáng mờ mờ cùng khói hương làm Nug cũng rờn rợn như bước vào một cơi âm u nào đó. Hai chàng kia th́ sau khi “hai thầy” vừa chỉ tay nói vài câu tiếng Phạn hai chàng lăn đùng ra, một chàng tay đang thủ một thế của bài hổ quyền, chàng c̣n lại th́ nằm một đống. Hai thầy xoay sang Nug, đang đứng chấp tay quá trán và trên người chỉ có cái quần sọc, vừa chỉ vừa la vừa nói như giận hờn ǵ ở Nug lắm và đang “kể” tội Nug bằng tiếng Phạn. Khoảng gần một phút sau th́ tự động người Nug xoay tṛn trong khi tay vẫn chấp quá trán, cứ y như đang múa balê, không ngưng được, Nug xoay ṿng, mất thăng bằng Nug va vô tường, từ vách này sang vách nọ tưởng như bầm ḿnh. Rồi cuối cùng, khoảng gần nữa tiếng đồng hồ sau, “ông” vẫn chưa nhập Nug và “hai thầy” th́ mồ hôi mẹ mồ hôi con tuông ra mệt mỏi ngồi thở hồng hộc như muốn đầu hàng cái thằng Nug “nặng xác phàm” này. Chuyện bị vật và bỏ hẳn thần quyền theo đạo Công Giáo Nug xin miển kể nơi đây .

Tây phương cũng biết “thư”, biết “ếm”, bùa yêu ...vv y như xứ ḿnh nếu không muốn nói là mạnh hơn. Theo tài liệu của Cha Amorth th́ đáng sợ nhất là voodoo ở Phi Châu và “macumbe” ở Brazil mà dân Haitian thường dùng. Theo như Nug hiểu th́ bị “thư” hay bị “ếm” tiếng Anh gọi là “being hexed” or "malefice" và bùa yêu là “love potion” hoặc “binding”.

Hex có hai loại, trực tiếp và gián tiếp. Trực tiếp là khi một phát sư hay phù thủy bỏ bùa vào thức ăn hoặc thức uống để hại người. Những tay phù thủy này dùng nhiều vật lạ lùng như xương người chết; máu kinh nguyệt; various burned powders; animal part ...vv và tim là món được chuộng nhiều nhất và một số dược thảo để luyện bùa. Thần chú được đọc trong lúc luyện. Nạn nhân bị thư ngoài những triệu chứng đau đớn khác th́ đau bụng là hầu như người bị thư nào cũng bị. Sau khi nạn nhân ói ra hết nhữhg vật lạ như đinh; cuộn dây kẻm; wooden doll, mảnh chai ...vv qua sự giúp đở của một exorcist th́ bịnh sẽ dứt ngay. Ở VN và một số dân du mục dùng trứng gà để lấy những món “lạ” này ra, có khi lấy ra được cả rắn, chỉ khác nhau là ở VN thầy pháp bất ngờ cho dời nạn nhân đến rồi dùng trứng gà đập lên đầu, khi nào nạn nhân thấy nhột ở cổ th́ khạc ra. C̣n dân du mục (gypsies) th́ dùng nguyên trái trứng lăn trên ngực nạn nhân trong khi lầm bầm đọc thần chú, xong, đập trứng ra sẽ thấy những vật thư lấy ra từ nạn nhân.

Cách gián tiếp là khi phù thuỷ dùng h́nh nộm hoặc h́nh ảnh, móng tay, quần áo ...vv. nói chung những vật thể thuộc về nạn nhân để hại người ấy . Thay v́ h́nh nộm phù thuỷ có thể dùng một người cùng phái tính, cùng tuổi hoặc súc vật để ra tay. Những ǵ làm trên h́nh nộm sẽ xảy ra trên nạn nhân, điều lạ một khi giải thoát được một nạn nhân th́ y như là trong gối hoặc nệm của nạn nhân ấy có những vật lạ như dây cà tha (chỉ 5 màu); móng tay; bím tóc bị buộc chặc; thú đang bằng nút (thường là chuột); mảng vải vấy máu; khúc cây; khúc sắt; cuộn dây kẻm cong queo hoặc búpbê bị đâm nát . Đôi khi những vật này chỉ hiện ra sau khi gối hoặc nệm được Thánh Giá hoặc ảnh Đức Mẹ chạm vào. Những vật lạ này phải được rảy nước phép trước khi đốt, tro hay những ǵ c̣n sót lại phải được bỏ xuống ḍng nước chảy như suối hay sông và nhất là không nên đổ vào bồn cầu tiêu hay bồn rửa mặt trong nhà. Cha Candido Amantini kể rằng cái lỗi lầm ngài vấp phải lúc bắt đầu làm exorcist là ngày nọ khi cha exorcise một bé gái và sau khi câ.t vâ'n quỷ cha được biết là có một hex (như bùa ếm) được chôn dưới một gốc cây gần nha`. Cha đào lên, đó chỉ là một cái hộp bằng cây bên trong chư'a những món lỉnh kỉnh vô nghĩa, v́ không biết nên cha chỉ đổ cồn và châm lửa. Từ đó và suốt 10 năm sau cha bị chư'ng đau bụng.

Bùa Yêu của tây phương mạnh không thua ǵ bùa yêu ở xứ ta. Thường th́ phù thuỷ được mướn để làm chuyện này với một số tiền. Cha Amorth có kể lại chuyện một cô nọ mê vị hôn phu của bạn thân ḿnh. V́ quá yêu anh chàng và sau một tời gian t́m cách mồi chày anh chàng không được cô nàng không tiếc tiền nhờ một phù thuỷ bỏ bùa yêu anh chàng này . Như các bạn đoán, hai người cuối cùng lấy nhau, và theo lời của anh chàng kia th́ chẳng có ǵ gọi là hạnh phúc khi sống với nàng này, suốt ngày cứ như ở tù, không bỏ bà vợ được và luôn cảm nghĩ là ḿnh bị áp lực cưới bà này. Khi Nug đọc tới đây Nug đă bật cười v́ h́nh như là những lúc hục hặc với bà xă của Nug cảm thấy ḿnh nằm trong cùng hoàn cảnh với anh chàng kia.

Đến phần cốt lơi, do đâu một người trở thành nạn nhân của quỷ ?. Câu trả lời là :

1). Với sự chấp thuận của Thiên Chúa : Nghe th́ gật ḿnh nhưng theo lời cha Amorth giải thích là : Không có việc ǵ xảy ra thiếu sự chấp thuận của Thiên Chúa, đồng thời chúng ta cũng phải hiểu là Chúa không bao giờ chúc dữ nhữNg tạo vật Ngài nhưng Chúa chỉ cho nó xảy ra khi điều đó là nguyện vọng của ta và Chúa dùng mọi cách kể cả việc dữ v́ hữu ích cho ta. Ví dụ như Chúa luôn cho phép quỷ cám dỗ ta và đồng thời Ngài cũng ban cho ta những ơn cần thiết để chống đở. Những việc này xảy ra cho chúng ta những bài học khiêm nhường, kiên nhẫn và chịu đựng. Trong quá khứ những việc này đă từng xảy ra với nhiều vị đáng kính như cha Padre Pio, the Curé of Ars, cha Giovanni Calabria, sơ Mary of Jesus Crucified ...vv.

2). Khi chúng ta vô t́nh trở thành mục tiêu của bùa chú : Có nhiều người thắc mắc và tự hỏi là tại sao Thiên Chúa cho những điều dữ này xảy ra. Khi tạo dựng con người Chúa cho con người hoàn toàn tự do lựa chọn, theo Ngài hay theo quỷ, làm những việc tốt lành hay làm những việc quỷ quái hại người. Ngài không ngăn cản người nào theo quỷ hoặc làm những điều ác độc hại người khác, tuy nhiên Chúa sẽ sẵn sàng nhúng tay vào để che chở người tốt lành, công chính, năn cầu nguyện và sạch tội trọng. Việc dữ người nào làm người ấy sẽ phải gánh chịu khi diện kiến với Ngài . Có lần trong lúc trừ quỷ, quỷ đă nói với cha Amorth là :” Đêm nay đố ông ngủ được !”. Cha b́nh tỉnh đáp lại với nó :”Ta núp dưới áo của Mẹ, muốn phá ta ư, hăy thử sức với thiên thần bổn mệnh của ta trước đi !”. Thế là quỷ hậm hực mà không làm ǵ được ngài. Theo Nug nghĩ th́ Chúa không kỳ thị, Ngài yêu thương và cho các Thiên Thần của Ngài che chở ta nếu ta là người tốt lành mà không cần biết ta theo tôn giáo ǵ. Nói các khác nếu ta là một người tốt th́ quỷ dữ hay bùa chú không hại ta được.

3). Sống trong tội lỗi : Những người luôn sống trong tội lỗi, thiếu niềm tin, xa rời Thiên Chúa sẽ là những mục tiêu của quỷ. Mục đích chính và cuối cùng của quỷ là muốn loài người chối từ sự hiện hữu của Thiên Chúa và t́nh yêu của Ngài. Nói cách khác quỷ muốn ta trở thành những kẻ vô thần. Cha Amorth kể lại chuyện Juda bán Chúa như sau :” Trước khi theo Ngài, Juda đă từng là một tên trộm. Đă rất nhiều lần Chúa Giêsu răn dạy, sửa đổi và kêu gọi Juda sám hối tội lỗi ấy tuy nhiên kết quả là Juda vẫn cứng ḷng và chối bỏ. Cuối cùng Juda đến gặp các thầy thượng tế và hỏi rằng :’ Các ông định cho tôi cái ǵ nếu tôi giao hắn cho các ông ?’ (Mt26:15). Như trong Tân Ước kể lại h́nh ảnh của buổi tiệc ly cuối cùng các bạn đă biết số phận của Juda như thế nào :’R ồi sao miếng bánh ấy, Satan đă nhập vào Juda ‘ (Jn 13:27). Tôi do dự mà nghĩ rằng điều đó chắc hẳn là (Juda) đă bị quỷ nhập” . Cha Amorth tâm sự tiếp là đă rất nhiều lần cha trừ quỷ cho nhiều bà và cô đă từng sống và ngụp lặn trong tội lỗi như tội phá thai, sống buông thả và nhiều người đă từng nghiện ngập chích choác và gây nên những tội khác v́ sự nghiện ngập này.

4). Cộng tác hoặc liên hợp với phù thuỷ và nơi chốn của quỷ : Điều này kể cả những người đồng bóng, theo đạo thờ Satan và bói bài taro. Những giao tế gần gũi với những người này tạo nhiều cơ hội cho ta bị bùa chú . Đi xa hơn nữa là bán linh hồn theo đạo thờ Satan. Có nhiều người bị bùa nhưng thay v́ t́m gặp các cha trừ quỷ th́ họ lại t́m đến những phù thuỷ, sau một thời gian ngắn coi như được chữa khỏi th́ hởi ôi thay v́ hết bịnh họ lại bịnh nặng thêm cho đến khi gặp các cha th́ việc chữa lành khó thực hiện v́ quá lậm. Những phù thủy này không ngại dùng Thánh Giá; ảnh Đức Mẹ (dĩ nhiên là chưa được làm phép) và đôi khi h́nh cha Padre Pio để trang trí nơi “làm ăn” của họ hầu che mắt nạn nhân, tạo cho nạn nhân một ảo tưởng họ là những người của Chúa. Bọn phù thủy hay biện luận là có hai loại phù thủy, Phù Thuỷ Trắng (white witches) và Phù Thủy Đen (black witches). Phù thủy trắng tốt lành, cứu người trong khi phù thuỷ đen hại người. Theo cha Amorth th́ cả hai chỉ là một. Thường th́ quỷ ám là do sorcerer Nug tạm dịch là "thầy pháp". Có 4 loại mà từ chung gọi là "curse", qua đó quỷ có thể tấn công hay hại người, đó là Black Magic; Curses; Evil eye và Spells.

Ở Việt Nam ta ít nhiều ǵ chắc các bạn đă nghe nhiều về những bị bỏ bùa để moi tiền ...vv. Nug có người bạn thân bị một tay Ấn độ bỏ bùa moi tiền ngay tại phi trường Changi (Singapore); bà chị vợ bị thổi bùa dẫn mất xe đạp ngay chợ. Nug không có bí quyết ǵ để giúp các bạn tránh bị nhưng năm xưa “thầy” có cho Nug biết là bùa chú rất kỵ đồ dơ của mấy bà (nhất là máu tháng), dao dín máu chó th́ chém đâu đứt đó, người dùng bùa ngoài việc kỵ chui sào qua sào quần áo c̣n kỵ tỏi, hành hương, thịt trâu, thịt chó, thịt rùa nhưng chẳng lẽ đi đâu cũng kè kè mang ba món nhà bếp này theo th́ bất tiện quá. Riêng Nug v́ theo đạo Công Giáo nên Nug mang trên người một Thánh Giá nhỏ đă được làm phép, năn đọc kinh cầu nguyện hy vọng Chúa thương không cho quỷ thử thách cái thằng nhác gan này. Đi xa Nug cẩn thận hơn choàng thêm “aó Đức Bà” cho cảm thấy chắc ăn. Cho những bạn nào theo đạo Công Giáo, cha Amorth nói rằng một khi ḿnh đă rửa tội, Chúa đă ban một ấn tích ở trên người ḿnh (trán), ấn tích này nói lên ḿnh là con Thiên Chúa. Nếu sạch tội trọng th́ không một quỷ nào có thể hại đến ḿnh trừ phi Chúa cho phép. Giữa hai việc trừ quỷ và xưng tội (bí tích ḥa giải) th́ quan trọng nhất là bí tích hoà giải, v́ bí tích này ích lợi và “mạnh” hơn nhiều. Những vũ khí cần dùng khi trừ quỷ là dầu, muối và nước, dĩ nhiên tất cả 3 món phải được làm phép.

Như đă nhắc ở bên post về Thiên Linh Cái Nug xin nhắc lại là chớ bao giờ nguyền rủa người thân nào trong gia đ́nh nhất là con cái cho dùng chỉ nói chơi. V́ quỷ chỉ chờ có việc này và lợi dụng để ra tay. V́ cha mẹ có quyền và trách nhiệm trên con cái nên lời nguyền mạnh hơn hết. V́ đă quá dài Nug chỉ kể lại một chuyện để dẫn chứng về việc này. Ngày nọ có một thanh niên t́m đến gặp cha Amorth, gặp cha chàng ta kéo ống quần lên cho cha xem những vết thẹo chă`ng chịt trên cặp gị của anh và kể với cha rằng, Lúc xưa cha anh là một thanh niên thông minh tốt lành, bà nội anh v́ muốn con trai ḿnh vô ḍng nên suốt ngày cứ nằng nặc bảo cha anh vào ḍng. Sau một thời gian dài không thấy có "ơn gọi" cha anh căi lời bà bỏ lên thành phố vào đại học và vài năm sau cưới vợ. Lúc anh được 8 tuổi, cha anh chụp h́nh cho anh, mặc quần short, vớ cao và đă gởi h́nh này cho bà nội anh hy vọng thấy cháu bụ bẩm bà thương mà quên đi chuyê.n cũ. H́nh gởi đi không bao lâu sau lại trở về với hàng chư~ của bà trên h́nh là "Tao trù cho cặp gị mày luôn bịnh hoạn và thằng cha mày sẽ chết khi nằm trên giường đă sanh ra nó". Y như lời nguyền của bà, từ đó đôi chân anh cư' hê't bịnh này cho đến bịnh kia và phải mỗ luôn. Sau khi bà chết 1 năm, cha anh về lại làng và đêm ấy ông ngủ ngay trên chiếc giường đă sanh ông ra và ông đă mất ngay đêm â'y, y như lời nguyền.

Nug xin mượn chuyện một chuyện cha Amorth kể để kết luận. Lúc cha Candido Amantini c̣n sống, có lần ngài gặp một linh mục không tin chuyện ma quỷ. Biết là không thể nào làm cho linh mục này tin, một hôm cha mời linh mục này đến dự một trường hợp trừ quỷ của cha và linh mục này đă nhận lời. Trong pḥng nạn nhân, trong khi mọi người chấp tay cầu nguyện th́ cha này khoanh tay đứng nh́n ra vẻ nghi ngờ, bổng dưng nạn nhân cười lên sằng sặc nh́n cha ấy và nói :” Ông không tin tụi tôi hiện hữu ư ...... ha ha ha ha ..... ừ tụi tôi biết ông không tin tụi tôi, ông chỉ tin vào đàn bà con gái mà thôi ! ha ha ha ha ha .....”. Thế là cha ấy giật ḿnh, trợn mắt và lùi dần ra cửa bỏ đi.
Quay trở về đầu Xem thiennhan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thiennhan
 
thiennhan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 634
Msg 2 of 3: Đă gửi: 30 March 2005 lúc 5:24am | Đă lưu IP Trích dẫn thiennhan

Hội Thánh Tin Lành Việt Nam - Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ


Ma Quỷ Trong Thế Giới Ngày Nay






   



      






Việt Hà Biên Soạn
(Khởi đăng từ T.C. 161)

Nghi Thức Và Thực Hành Ma Thuật
Các nghi thức trong ma thuật đều có những đặc điểm của một loại tôn giáo thờ ma quỉ, nỗ lực bắt chước công việc của Đức Thánh Linh, bắt chước cách thể hiện đức tin Cơ-đốc chân chính. Tri thức và quyền lực trong ma thuật đều dối giả, do ma quỉ làm giả tri thức và quyền năng Đức Chúa Trời. Các nghi lễ trong ma thuật thường bao gồm bốn yếu tố sau: phải có một lời khẩn đảo, có bùa chú, có nghi thức và có một vật linh (fettish).

Trong ma thuật trắng, lời khẩn đảo đuợc dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời, Đức Cha, Đức Con và Đức Thánh Linh, v́ thế đây là h́nh thức rất dễ làm nhiều người lầm lẫn tưởng đó là chính giáo. Trong ma thuật đen, những lời khẩn đảo này hướng về Sa-tan và thuộc hạ là ma quỉ, tà linh. Đôi khi những lời khẩn đảo này c̣n được kèm theo việc trích máu để viết lời cam kết, tương ứng với việc nhân danh Chúa Giê-xu trong Cơ-đốc giáo. Bùa chú được dùng để cầu, gọi, vận hành quyền lực ma thuật trong ma thuật đen được coi là tương ứng với việc dùng Kinh Thánh và cầu nguyện trong Cơ-đốc giáo. Việc dùng vật linh trong các nghi thức tế tự của ma thuật đen được coi như tương ứng với việc dùng nước trong lễ báp-tem hay bánh và chén trong Tiệc Thánh của Cơ-đốc giáo. Vật linh là những vật được người ta tin rằng có tính chất lưu xuất ra năng lực ma thuật.

Chúng ta có thể lấy một thí dụ trong quyển sách ma thuật khá phổ biến ở Âu châu, mệnh danh là “Sách Thứ Sáu và Thứ Bảy của Môi-se” để thấy lối dùng bùa chú trong ma thuật như thế nào. (1) Đem luộc một miếng thịt heo trong nước tiểu của một người bịnh rồi dùng món độc vật này đem cho một con chó ăn. Khi con chó chết th́ người đau sẽ khỏi bệnh. (2) Để chữa bệnh, ăn lá hồ đào trên đó có viết một câu Kinh Thánh. (3) Bùa giúp phụ nữ thụ thai có thể làm như sau: lấy một sợi tóc của chính người phụ nữ đó kẹp vào ổ bánh ḿ rồi vừa đem cho gia súc ăn vừa đọc thần chú.

Trong ma thuật, người ta c̣n sử dụng vật linh, có tác dụng như bùa, nghĩa là bất cứ vật ǵ được coi là mang sức mạnh ma thuật, như ở Việt Nam, có người lính đeo nanh heo rừng, móng cọp tin rằng giúp tránh đạn khi ra trận, có nhà treo chùm xương rồng trước cửa để xua đuổi tà ma… Samuel Keller, một Mục Sư người Đức thuật lại một trường hợp dùng vật linh làm bùa như sau. Một phụ nữ hàng ngày bị một giọng nói đàn ông phát ra từ trong người. Cứ mỗi lần như thế, từ một phụ nữ hiền lành nhu ḥa, bà trở thành cứng cỏi, gắt gỏng với một sức mạnh lạ thường. Ngày kia, Mục Sư Keller để ư thấy bà đeo một bao da nhỏ quanh cổ. Ông nắm lấy bao đó th́ bỗng có một giọng nói đàn ông la lên: Đừng vứt túi đó đi! Nhưng Mục Sư Keller bất chấp, cứ giựt ra th́ t́nh trạng bị khống chế của người phụ nữ kia giảm hẳn đi. Khi mở bao ra ông thấy có hàng chữ “Ta là người nắm giữ bảy loại sốt rét trong tay và có thể sai khiến bảy thứ quyền lực. Nếu ngươi dấu bao này và sống trong danh ta, ngươi sẽ luôn luôn thành công và ta sẽ bảo vệ ngươi.” Nạn nhân là bà Frau Brandstatter thú nhận rằng trước đó đă mua túi bùa từ một người gypsy. Thật ra túi bùa này không có quyền lực ǵ cả mà chỉ là một đầu cầu cho ma quỉ xâm nhập tấn công bà Brandstatter. Điều chúng ta cần lưu ư là ḷng mê tín dị đoan tin vào các vật linh chính là đầu mối hấp dẫn, mời gọi các tà linh xâm nhập hoành hành. Tự nó, nanh heo, móng cọp, xương rồng, tỏi... không có tác dụng ǵ, nhưng ḷng mê tín của con người đặt vào các vật đó có thể khiến cho ma quỉ, tà linh xâm nhập, tạo ra những tác dụng siêu nhiên khiến cho con người lầm tưởng những vật vô tri đó có quyền lực siêu linh.

Như đă đề cập nhiều lần, quyển sách ma thuật rất phổ biến ở Âu Châu là cuốn “Sách Thứ Sáu và Thứ Bảy của Môi-se”. Đây chỉ là một h́nh thức đánh lận con đen, dùng tên Môi-se, trước giả năm quyển sách đầu của Cựu Ước là Ngũ Kinh Môi-se. Người ta cũng dựa vào sự kiện Chúa truyền lịnh Môi-se làm phép lạ trước Pha-ra-ôn và quần thần ghi trong sách Xuất Ai-Cập 7: 8,9 để coi Môi-se là ông tổ của ma thuật, “Đức Giê-hô-va phán cùng Môi-se và A-rôn rằng: Khi nào Pha-ra-ôn truyền cho các ngươi: Hăy làm phép lạ đi, th́ ngươi sẽ nói cùng A-rôn rằng: Hăy lấy cây gậy của anh liệng trước mặt Pha-ra-ôn, gậy sẽ hóa thành một con rắn” và trong Xuất Ai Cập 9:23 “Môi-se bèn giơ gậy ḿnh lên trời, Đức Giê-hô-va làm cho sấm động, mưa đá sa, lửa chạy trên mặt đất...”

Quyển “Sách Thứ Sáu và Thứ Bảy của Môi-se” là sách tà thuật, cố ư gán cho Môi-se là thánh tổ ngành ma thuật. Quyển Sách Thứ Sáu tŕnh bày cách thiết lập liên lạc, thông đồng với Sa-tan. Quyển Sách Thứ Bảy chỉ dẫn những người đă có mối liên hệ với Sa-tan phương thức thâu đạt quyền thống trị qua phương tiện ma thuật. Những người lưu giữ những sách này và thực hành chắc chắn sẽ phải trả giá rất đắt v́ sẽ khiến người đó trở thành nô lệ ma quỉ. Những tri thức họ thâu đạt do quỉ đem đến, những quyền lực ma thuật được ma quỉ ban cho sẽ là những thứ họ phải đổi bằng những thảm họa đau thương trong cuộc sống bị ma quỉ ức hiếp thậm chí đến mức độ bị chúng chiếm hữu, c̣n gọi là bị quỉ ám.

Các loại sách báo về ma thuật, chiêm tinh, bói toán rất nhiều và đó là phương tiện đưa nhiều người rơi vào con đường nô lệ cho ma quỉ. Ban đầu nhiều khi chỉ là do hiếu kỳ, hoặc muốn t́m hiểu lănh vực siêu h́nh, thậm chí t́m hiểu để đả phá. Tuy nhiên, sau khi đă thử áp dụng, thấy linh nghiệm, sẽ mau chóng bị thu hút vào quĩ đạo của ma thuật trở thành nô lệ cho ma quỉ lúc nào không hay. Chúng ta cần lưu ư rằng có rất nhiều lối ṃn đưa con người dính dấp vào các hoạt động ma thuật. Có những lối ṃn khởi sự từ tinh thần mê tín dị đoan, kiêng cữ theo tập tục, truyền thống, nhưng ma quỉ, tà linh sẽ lợi dụng ḷng mê tín đó khiến cho có linh nghiệm thực sự và như vậy là cá cắn câu. C.S. Lewis là một học giả người Anh bảo rằng thái độ của một người vô thần không tin ma quỉ hay thái độ của một người mê tín tin đủ thứ thần linh cũng đều có lợi cho ma quỉ, cũng đều khiến con người bị chúng lừa dối. Không tin có ma quỉ th́ không v́ ḷng vô tín chủ quan đó mà ma quỉ không hiện hữu. Trái lại, nó chỉ khiến cho con người đui mù mất cảnh giác trước tác động của ma quỉ. C̣n quá tin ma quỉ, sẽ bị chúng lợi dụng, dẫn dụ, mê hoặc trong các hoạt động thông linh, không bao lâu sẽ bị xiềng xích, cột trói đến nỗi không thể tự ḿnh gỡ ra được. Người ta bảo rằng trong ma thuật vào th́ dễ nhưng ra rất khó và chỉ có Đức Chúa Trời mới có thể giải cứu được mà thôi.

Sau khi đă được Chúa giải phóng, những người từng dính dấp đến ma thuật cần có thái độ dứt khoát đối với mọi h́nh thức thông linh. Các thầy pháp tại Ê-phê-sô thời Phao-lô sau khi thấy quyền năng Chúa đă qui phục ăn năn, đến với Chúa. Họ đă đốt một khối lượng sách ma thuật, bói toán rất lớn. Lu-ca kư thuật trong sách Công Vụ 19:13-20 như sau:

“Bấy giờ có mấy thầy trừ quỉ là người Giu-đa đi từ nơi này sang chỗ kia mạo kêu danh Đức Chúa Giê-xu trên những kẻ bị quỉ dữ ám, rằng: Ta nhân danh Đức Chúa Giê-xu này là Đấng mà Phao-lô giảng, để truyền khiến chúng bay. Các kẻ làm việc đó là bảy con trai của Sê-va, tức là một người trong bọn thầy tế lễ cả Giu-đa. Song quỉ dữ đáp lại rằng: Ta biết Đức Chúa Giê-xu và rơ Phao-lô là ai; nhưng các ngươi là kẻ nào? Người bị quỉ dữ ám liền sấn vào chúng, thắng được hai người trong bọn và hành hạ dữ lắm, đến nỗi phải trần truồng và bị thương, trốn ra khỏi nhà. Phàm người Giu-đa và người Gờ-réc nào ở tại thành Ê-phê-sô đều biết việc đó, th́ sợ hăi và danh Đức Chúa Giê-xu được tôn trọng. Phần nhiều kẻ đă tin đến xưng tội và tỏ ra việc ḿnh đă làm. Có lắm người trước theo nghề phù pháp đem sách vở ḿnh đốt trước mặt thiên hạ; người ta tính giá sách đó cộng là năm mươi ngh́n miếng bạc. Ấy vậy nhờ quyền phép của Chúa, đạo bèn đồn ra, càng ngày càng được thắng.”



Thực Hành Ma Thuật

V́ ma thuật là một phần trong kế hoạch toàn cầu của Sa-tan, nó đă được dùng trong vô số lănh vực khác nhau để chống lại Chúa cũng như con người, hủy hoại súc vật và cả những vật vô tri giác nữa. Phần lớn ma thuật được dùng để pḥng thủ chống lại các cuộc tấn công, khơi dậy yêu, ghét, gây ra chết chóc cho thú vật và loài người, chữa lành cũng như gây ra bệnh tật.



Ếm Chú

Ếm chú là vận dụng quyền lực ma quỉ qua việc thôi miên, dùng từ lực hay những h́nh thức ma thuật khác. Hầu hết những người thực hành ma thuật dù ma thuật trắng hay đen đều biết cách ếm chú. Có trường hợp họ có thể tức khắc làm tê liệt một người thí dụ như bắt một tên trộm đang lúc hành sự. Một nhà thôi miên Thụy sĩ có thể sử dụng ếm chú buộc một khách hàng phải trở lại trả tiền lệ phí nếu anh ta quên. Nói chung, người bị ếm chú có thể bị mù, điếc, câm hay đau đớn ở một phần thân thể nào đó và tất cả những điều này sẽ hết khi được giải. Tuy nhiên trong thực tế có nhiều trường hợp những lời nguyền hay ếm chú chỉ do mê tín th́ không có tác dụng nhưng một khi việc ếm chú xuất phát từ ma thuật th́ chỉ có thể hóa giải hậu quả khi quyền lực ma thuật được rút lại.

Nhiều tay thực hành ma thuật đă có thể khơi dậy xúc cảm yêu, ghét, thù hận trong ḷng nạn nhân của chúng bằng bùa yêu, bùa ghét...Đối với một số người, hiện tượng này chẳng qua chỉ là mê tín dị đoan, nhưng cần lưu ư rằng không phải tất cả là mê tín v́ nếu có dính dáng đến ma quỉ, tà linh th́ đó là những hiện tượng siêu nhiên có tác dụng thực sự.

Nông dân một số các nước Âu châu, nơi ma thuật đen từng một thời thịnh hành, thường chứng kiến cảnh súc vật dê, ḅ tự nhiên lăn ra chết một cách bí mật có thể truy nguyên từ những người thù ghét họ sử dụng ma thuật áp dụng cho gia súc. Trong nhiều năm, một tay thực hành ma thuật dựa vào sách ma thuật có tên là Sách Thứ Sáu và Thứ Bảy của Môi-se, chỉ dùng ma thuật mà đă giết tổng cộng 32 con heo của một nông gia trong một nông trại gần Zurich, Thụy-sĩ. Nhiều người cho đây là những chuyện huyền hoặc, mê tín, nhưng cần nhớ rằng Thánh Kinh đă khẳng định những việc dị thường như vậy là do quyền lực của ma quỉ. 2 Tê-sa-lô-ni-ca 2:8-10 ghi như sau: “Bấy giờ kẻ nghịch luật pháp kia sẽ hiện ra, Đức Chúa Giê-xu sẽ dùng hơi miệng Ngài mà hủy diệt nó, và trừ bỏ nó bởi sự chói sáng của sự Ngài đến. Kẻ đó sẽ lấy quyền của quỉ Sa-tan mà hiện đến, làm đủ mọi thứ phép lạ, dấu lạ và việc kỳ dối giả; dùng mọi cách phỉnh dỗ không công b́nh mà dỗ những kẻ hư mất, v́ chúng nó đă không nhận lănh sự yêu thương của lẽ thật để được cứu rỗi.”

Những người sử dụng ma thuật không những có thể chữa lành bệnh tật một cách siêu nhiên qua quyền lực của ma quỉ, mà c̣n có thể gây nên bịnh tật cho thân xác, xáo trộn tâm trí, tinh thần những người chúng thù ghét. Mặt khác, những người đi t́m sự chữa lành bệnh tật qua con đường ma thuật, có thể được toại nguyện tạm thời, nhưng sẽ phải lănh hậu quả kinh khủng nghiêm trọng, lâu dài hơn về sau. Một thiếu nữ 15 tuổi bị lao xương vào thời các phương tiện y khoa bó tay. Bà mẹ quá lo định đem con đi chữa bằng bùa chú, ma thuật. Cô y tá ở bệnh viện hết sức khuyên can nhưng không được, cô liền báo cho vị mục sư của bà này. Điều đáng tiếc là vị mục sư đó đă không thấy tính chất nghiêm trọng của vấn đề mà chỉ coi quyết định của bà mẹ kia là do mê tín dị đoan nên đă không hết sức can gián. Cuối cùng, bà mẹ đă đưa con cho pháp sư để chữa bằng ma thuật. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô gái dần dần b́nh phục, nhưng không bao lâu, tâm trí cô thay đổi và cuối cùng trở nên điên loạn. Ma thuật không chỉ ảnh hưởng đến thân xác, làm đau, làm mạnh mà c̣n có thể ảnh hưởng trầm trọng đến tâm trí, tâm hồn nạn nhân, và trong những trường hợp đó, y khoa sẽ không giúp ích ǵ mà nạn nhân chỉ có thể t́m được sự giải cứu thực sự qua đức tin đặt nơi quyền năng huyết báu của Chúa Cứu Thế Giê-xu.



Những Hiệu Quả của Ma Thuật

Ma thuật là phương tiện phóng ra sức mạnh đặc biệt của Sa-tan và thuộc hạ. Ngoài những hiệu quả thấy được trước mắt như gây bệnh, làm chết hoặc chữa lành, hậu quả gian ác kinh khủng hơn hết của ma thuật là làm suy yếu đức tin, phá hủy mối tương giao giữa con người với Đức Chúa Trời. Điều ma quỉ ghét nhất là mối tương giao giữa con người với Đấng Tạo Hóa, v́ thế chúng luôn luôn t́m mọi cách phá vỡ mối tương giao đó. Một trong những quỉ kế rất hiệu nghiệm đó là nó đem lại sự chữa lành tạm thời cho thân xác, nhưng để lại những tổn thương kinh khủng cho tâm trí, tâm hồn nạn nhân. Nguyên tắc bù trừ được áp dụng ở đây. C.S Lewis từng nói “ma quỉ chữa cho con người một bệnh ngoài da, nhưng đem đến cho nạn nhân của nó bệnh ung thư.” Lời khuyên khôn ngoan cho mọi người là, đừng bao giờ mua bán, đổi chác với ma quỉ bất cứ dưới h́nh thức nào với điều kiện nào, v́ luôn luôn con người sẽ phải lănh phần thua lỗ.



Ách Thống Trị Tàn Ác của Ma Quỉ

Thông thường, trong những gia đ́nh có người thực hành ma thuật th́ cũng sẽ có đủ thứ tai ương, bạo động, tự tử, điên loạn xảy ra cho cả ḍng dơi thuộc gia đ́nh đó. Những thảm cảnh trong gia đ́nh thường khi kéo dài cho đến ba bốn đời, như lời Chúa cảnh cáo trong sách Xuất Ai-cập 20:5 “Hễ ai ghét ta ta sẽ nhân tội tổ phụ phạt lại con cháu đến ba bốn đời.” Rất nhiều người thực hành ma thuật, nhất là những người đă trích máu giao kết với ma quỉ để được ban cho quyền lực siêu nhiên thường là những người đến cuối đời có cái chết bi thảm trong kinh hoàng. Đây là những người chết mà không có ai tiếp nối sự nghiệp ma thuật. Xiềng xích thông linh sẽ không buông tha cho đến tận nhiều đời nối tiếp, trừ phi được giải cứu bởi quyền năng Chúa.


       Giải Phóng Khỏi Ma Thuật
Ma thuật không phải là một loại bệnh tật, nhưng là sự vận hành ảnh hưởng quyền lực ma quỉ. Để thoát khỏi quyền lực của ma thuật và xiềng xích của ma quỉ, người từng bị cột trói trong đó cần biết những điều sau:

1. Đức tin nơi Chúa Cứu Thế Giê-xu đem lại đắc thắng mọi quyền lực gian ác của sự tối tăm. Công tác khải đạo Cơ-đốc với các nạn nhân của thông linh và ma thuật cho thấy đức tin nơi quyền năng của Chúa Cứu Thế Giê-xu giải phóng hoàn toàn người đặt ḷng tin nơi Chúa v́: “Con Đức Chúa Trời đă hiện ra để hủy phá công việc của ma quỉ” (I Giăng 3:8b).

2. Chúa Cứu Thế Giê-xu đă “giải thoát chúng ta khỏi quyền lực của sự tối tăm, làm cho chúng ta dời qua nước của Con rất yêu dấu Ngài, trong Con đó chúng ta có sự cứu chuộc, là sự tha tội” (Cô-lô-se 1:13,14). Trong Giăng 8:36 chính Chúa Giê-xu khẳng định, “Vậy nếu Con giải phóng các ngươi, các ngươi thật sẽ được tự do.” Như vậy khi người ở trong xiềng xích của ma quỉ do thực hành ma thuật hướng đức tin về Chúa, người đó ở trong t́nh trạng sẵn sàng được giải phóng. Sa-tan, và thuộc hạ là ma quỉ, tà linh có thể khống chế ức hiếp con người đủ cách, nhưng có một giới hạn chúng không thể xâm phạm và vượt qua, đó là ư chí, mong ước của một người muốn đến với Chúa, muốn van nài, kêu xin Chúa, muốn đặt đức tin nơi Chúa, th́ chúng không thể ngăn cấm dù có thể tạo ra nhiều áp lực ngăn trở.

3. Người ở trong xiềng xích của tà thuật phải xưng tội với Chúa, và công khai từ bỏ tất cả mọi liên hệ trong mọi h́nh thức với các hoạt động và quan điểm thông linh. Sự xưng tội đầy đủ về tất cả các dính dấp đến thông linh, chân thành cầu nguyện với Chúa để dứt khoát từ bỏ là những điều thiết yếu cho sự giải phóng hoàn toàn. Trong những trường hợp trầm trọng, nghĩa là khi nạn nhân lậm quá sâu và quá lâu trong ma thuật th́ Sa-tan và các tà linh cần phải trước hết bị trục xuất trong danh Chúa Cứu Thế Giê-xu, thông thường người thi hành chức năng này cần kèm theo sự kiêng ăn và cầu nguyện như lời Chúa dạy (Mác 9:29).

4. Tiếp tục trung tín bước đi trong đức tin. Người được giải phóng khỏi xiềng xích của ma thuật cần trung tín theo Chúa, giữ mối thông công gần gũi với Chúa, chuyên cần học Kinh Thánh và cầu nguyện, sử dụng mọi phương tiện chiến đấu của Đức Chúa Trời để chống cự ma quỉ (Ê-phê-sô 6:10-20) như Thánh Phao-lô xác định: “Vả những khí giới mà chúng tôi dùng để chiến tranh là không phải thuộc về xác thịt đâu, bèn là bởi quyền năng Đức Chúa Trời, có sức mạnh để đạp đổ các đồn lũy...” (II Cô-rinh-tô 10:4)   

Quay trở về đầu Xem thiennhan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thiennhan
 
thiennhan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 November 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 634
Msg 3 of 3: Đă gửi: 30 March 2005 lúc 5:33am | Đă lưu IP Trích dẫn thiennhan

Bùa Ngăi ở San Jose
- Hạnh Dương -
      
Khi tôi đến bấm chuông ở ngôi nhà số 2924 Garden Avẹ, San Jose, CA 95111 vào lúc 03:00 giờ chiều ngày 26-11-2002 th́ một người đàn bà đứng tuổi, có làn da mịn hồng đă mở cửa bước ra mời tôi vào nhà. Cánh cửa rất hẹp mặc dầu ngôi nhà cũng khá rộng. Qua khỏi cửa, tôi ngửi thấy mùi nhang khói và mùi trầm hương cùng với mùi nước hoa quyện vào nhau ở bên trong căn nhà. Người đàn bà lại mở một cánh cửa rất hẹp vừa cho tôi nghiêng người lách qua để đi vào một căn pḥng khác nằm chếch bên trái của cửa chính ra vàọ Đây là cả một thế giới huyền bí của người đàn bà đă gọi điện thoại cho ṭa soạn Việt Báo để mời tôi đến thăm cơ sở kinh doanh của bà tạ


Cơ sở của bà là một căn pḥng nhỏ lối hơn 10 thước vuông. Khắp bốn bức tường và ngay trên cánh cửa vào pḥng đều được dán kín với những h́nh bùa phép, các tượng ảnh mang những biểu trưng bí ẩn ǵ đó. Phía tường ngay lối cửa là một bàn thờ đủ các loại thần linh và tượng Phật theo điêu khắc của Thái Lan. Chung quanh bàn thờ là các lá bùa vẽ rồng rắn khó hiểu và dưới chân tượng Phật là các loại hoa quả, và đặc biệt có mấy mâm chứa đầy trứng vịt sống với nhang đèn nghi ngút. Bức tường đối diện với bàn thờ là bàn làm việc của người đàn bà được đặt sát một cửa sổ nhỏ làm bằng kính mờ. Người đàn bà ngồi vào chiếc ghế phía sau bàn làm việc, lưng bà sát vào cái kệ tủ có nhiều ngăn lộ thiên đặt những cái khay lớn nhỏ khác nhaụ Trên từng mỗi cái khay có những hàng chữ viết bằng chữ Việt dán lên như những ngăn tủ thuốc có đề tên trong một tiệm thuốc bắc. Các hàng chữ ghi rơ như "Bùa đem chồng con về", "Phép uống thương", "Bùa hộ mệnh b́nh an", "Phép sang bán xe nhà tiệm quán", "Phép đốt móng", "Giải bùa thư yếm", "Phép đốt", "Bùa lớn", "Nàng Quốc", v.v ...


Tôi ngồi xuống cái ghế duy nhất đặt đối diện với người đàn bà. Sát cái bàn ngay bên cạnh tôi là một tủ sắt nhỏ có từng ngăn chia thành nhiều hàng và mỗi hàng lại ngăn ra từng ô nhỏ bên ngoài đề các tên khác nhaụ Nh́n qua lớp kính mỏng tôi thấy bên trong giống như là những loại rễ cây hoặc lá khô.. Người đàn bà đưa tay bật sáng cây đèn loại dành cho bàn viết và chiếu ánh sáng vào phía những ngăn nhỏ trên tủ sắt rồi nói :


- Đây là 100 loại Ngăi quư nhất mà tôi có đủ. Tôi cam chắc rằng hiện nay có nhiều người nuôi Ngăi, nhưng không ai có những loại Ngăi quư hiếm nầỵ


Người đàn nh́n tôi chăm chú như muốn xem phản ứng của tôi như thế nàọ Bà ta ch́a ra trước mặt tôi một tờ Việt Báo đă cũ và một tờ giấy ghi tên tôi, địa chỉ ṭa soạn Việt Báo và số điện thoại :


- Tôi đă đọc bài của ông viết về nhiều cơ sở trên Việt Báo rất vô tư và xây dựng. Có một cái chợ tôi tưởng rằng nó đă chết, nhưng nhờ bài viết của ông mà nó sống lại sầm uất. Tôi đă ghi tên ông và địa chỉ để liên lạc nhưng tôi phải đi về Thái-Lan thỉnh phép một thời gian. Nay trở lại San Jose, tôi mạnh dạn gọi điện thoại mời ông đến xem xét công việc của tôi đang làm.


- Bà có thể vui ḷng cho tôi biết bà làm nghề ǵ ? Việt Báo chỉ giới thiệu người thật, việc thật, công việc hợp pháp mà thôị Sự giới thiệu là hoàn toàn miễn phí.


Người đàn bà đưa ra Giấy Phép Hành Nghề và nói : "Xin gọi tôi bằng Cô là được rồị. Tôi chưa có chồng và không bao giờ được phép gần đàn ông về thể xác. Đây là License của tôị Việc làm chính của tôi hiện nay là "Làm phúc, là cứu người".


Tôi nh́n khắp căn pḥng, dưới chân bàn thờ có h́nh mấy người đă chết ... Trên khung cửa vào pḥng có thờ hàng chữ của Đức Mohammed là nhà Tiên Tri của Hồi Giáọ Tôi hỏi người đàn bà :


- Cô xem chỉ tay, tướng số, bói bài phải không?


- Không, tất cả những thứ đó tôi đều biết, nhưng không xem bói toán cho aị Ngoại trừ có ai đó thân t́nh cần tôi giúp. Tôi xin nói thẳng rằng tôi là một Thầy về Bùa Ngăi chuyên nghiệp nhưng tôi không làm chuyện thất đức, không dùng Bùa Ngăi để thư yếm hại ai bao giờ. Ngược lại tôi đă giúp cho bao nhiêu gia đ́nh tan nát được đoàn tụ hạnh phúc. Những người bỏ vợ, bỏ chồng đi lang chạy theo người khác tôi đă giúp kéo họ trở về sống lại với nhaụ Tôi giúp cho những người bị mất của được t́m lại tài sản đă mất; giúp cho người ta tránh được tai nạn chết chóc; giúp cho các người kinh doanh được mua may bán đắt, có nhiều khách ... Nói tóm lại, tôi chỉ muốn giúp ngườị. Tôi cũng giúp giải cứu nhiều người bị các thầy bùa ngăi độc ác thư yếm mà đă đi nhiều nơi nhưng không ai giải phá cứu được. Và đặc biệt là tôi có thể chữa được một số bệnh như bị phong thấp bại xuội, bị mặt đầy mụn nhọt ghẻ lở. Tôi sẽ chữa lành cấp tốc mà tôi không hề lấy của ai đồng xu nào khi tôi chữa trị giúp họ. Những ai bị tê thấp không giở tay lên được hay không bước đi được, tôi chỉ đọc lời cầu chú và cào vuốt chỗ đau lập tức họ sẽ khỏi trong ṿng lối 15 phút. Người bị bệnh lâu vài chục năm th́ ít ra cũng phải được tôi chữa trong lối 3 lần mới hết.


Trong khi nói chuyện với bà thầy Bùa Ngăi, phái viên Việt Báo nghe điện thoại của bà hầu như cứ năm bảy phút lại reo lên liên tục. Nhiều người gọi xin hẹn giờ hay xin thỉnh bùa, thỉnh phép. Tôi hỏi người đàn bà :


- Mỗi người khách cô lấy bao nhiêu tiền ?


- Tôi không lấy bao nhiêu cả. Chữa trị bệnh hoàn toàn miễn phí. Những ai đến thỉnh Bùa, Ngăi hay cần giải cứu th́ tùy theo kết quả mà họ đạt được, họ đến trả lễ bao nhiêu là tùy hỷ. Có người cho tôi vài đồng, có người cho vài chục, nhưng cũng có nhiều người cho tới vài trăm hoặc vài ngh́n Đô-Lạ


- Như vậy chắc cô kiếm được nhiều tiền lắm v́ tôi nghe điện thoại xin gặp cô liên tục.


Ngưới đàn bà đưa ra trước mặt tôi nhiều tờ báo xuất bản tại Việt Nam như Báo Lao-Động, báo Tuổi Trẻ, báo Công An, báo Phụ Nữ và cả báo viết bằng tiếng Anh có tên là Saigon Times. Những báo đó xuất bản phát hành các năm khác nhau và đều có bài viết và h́nh ảnh đăng tải về người đàn bà mà tôi đang tiếp xúc. Trên báo Saigon Times xuất bản tháng 9 năm 2000 có bài viết kư tên Le Toan với tựa đề "ỤS. Family Gives Food Parcels to The Poor" đă viết rằng "SGT-HCMC) A Vietnamese family living in the ỤS. town of San Jose have donated 2,000 food parcels valued at VND40,000 each for distribution among poor residents of HCMC's District 4 during the family matriarch's annual Vietnam visit ..." (Tạm dịch: Một gia đ́nh ở San Jose đă tặng 2,000 gói lương thực trị giá 40,000 đồng VN mỗi gói cho dân nghèo Quận 4, Sài G̣n, khi họ về thăm nhà hàng năm ...)


Bên cạnh bài viết là h́nh của người đàn bà đang trao gói quà cho một phụ nữ nghèọ Dưới tấn h́nh ghi là "Mrs Le Khanh hands a food parcel to a poor woman".


Trong khi đó tờ báo Kinh Doanh & Tiếp Thị trong một bài khác có đăng h́nh ảnh của bà LỆ KHANH đang trao quà cho những gia đ́nh nghèo tại Quận 4 Sài-g̣n vào ngày 04-9-2001. Bài báo thường thuật rằng Bà Lệ Khanh sống tại San Jose đă về Việt Nam tặng quà lần thứ 13 cho 2.000 gia đ́nh nghèo mỗi gia đ́nh một phần quà gồm gạo, bột ngọt, ḿ gói, dầu ăn, nước tương, muối bột. Ngoài ra bà Lệ Khanh cũng tặng 300 phần quà tại Quận 8 Sài-g̣n trong dịp Tết Trung Thu và cho các Hội Bảo Trợ, các nhà t́nh thương, các mái ấm trẻ em đánh dày và thiếu nhi ngoài đường phố mỗi nơi 100 Mỹ-kim. Bài và ảnh chụp do phóng viên Cẩm Thanh viết nói rằng đây là lần thứ 13 bà Lệ Khanh phát tặng quà cho người nghèo tại Sài-g̣n. Những bài báo khác xuất bản tại Sài-g̣n có đăng h́nh ảnh và bài tường thuật bà Lệ Khanh đang phát tặng quà Noel cho 1,000 hộ gia đ́nh nghèo tại Phường 12 Quận 4 Sàig̣n.


Người đàn bà chuyên nghề Bùa Ngăi đưa cho tôi xem các quảng cáo của bà đăng trên vài tờ báo tại San Jose và nói với tôi :


- Tôi không được ăn thịt. Hằng ngày khách thập phương đưa gà, vịt và hằng giỏ đầy trứng, trái cây đến cúng tổ, tôi nuôi Ngăi xong là cũng bỏ đị Thực phẩm hằng ngày của tôi là do người thập phương cho tôi ăn. Tôi chẳng thiếu thốn ǵ cả. Tôi chỉ giúp người và nếu có ai cho tiền bạc hay gởi tiền cúng tổ, tạ ơn th́ tôi thu gom mang đi làm việc nghĩa, làm việc bố thí từ thiện cho dân nghèọ Tôi về Việt Nam và đă tặng thực phẩm cho người nghèo được 13 lần. Những lần đầu th́ chỉ tặng cho 1.000 gia đ́nh nghèo thôi, nhưng những lần sau th́ 2.000 gia đ́nh, rồi mới đây là nhiều hơn. Khi tôi tặng quà th́ có chính quyền địa phương, báo chí và cả Công An của CSVN đến kiểm soát. Tôi chỉ giúp người nghèo mà thôị Và v́ vậy, tôi chỉ làm chuyện tốt, không dùng bùa ngăi để trục lợi cho cá nhân ḿnh hay đi hại người khác. Tôi không cần tiền cho cá nhân tôi nên chẳng có ai có thể dùng tiền bạc để sai khiến tôi làm bậy như thư yếm hại phá người nàọ


Báo Saig̣n Times ghi bà Lệ Khanh 68 tuổi, tôi hỏi về cá nhân bà, bà kể :


- Tôi có thể nói tiếng Việt Nam và có tên Việt Nam là LỆ KHANH, nhưng tôi không phải là người Việt. Tôi là người Thái-Lan, thuộc một bộ tộc thiểu số gốc Chăm tại vùng núi Shakhon miền Bắc Thái-Lan. Bộ tộc tôi theo Mẫu Hệ, tên ông ngoại của tôi là Thầy Bùa Ngăi Kha-Mắt-Kham Bi-Rô kiêm Già Làng trong toàn bộ tộc. Tên thật của tôi là KHA-LAY-MAỴ Chúng tôi theo Hồi Giáo nhưng không cuồng tín và không chấp nhận khủng bố. Theo tục lệ, mỗi đứa trẻ sinh ra đều được bộ tộc dành cho một cái hủ chứa các viên sỏi để tính tuổi của ḿnh. Lúc tôi được 8 viên sỏi th́ tôi bị bệnh nặng và mê man nhiều ngàỵ Ngoại của tôi đă dùng bùa ngăi chữa cho tôi lành bệnh. Nhưng ngay sau đó trong bộ tộc bị bệnh dịch tả gây chết hằng loạt và dân khắp vùng kéo đến yêu cầu đốt tôi thành tro v́ cho rằng tôi đă chết mà nay sống lại làm con Ma Lai về giết hại dân buôn bản. Ông Nội tôi là nhà chân tu Phật Giáo Thái Lan đă bàn với ông Ngoại tôi và hai gia đ́nh đành chuẩn bị thực phẩm gởi tôi cho một đoàn người buôn lậu đưa ra khỏi vùng. Khi ra đi, ông ngoại tôi cho tôi mang theo một túi bùa ngăi mà tôi được huấn luyện từ khi mới lên 3 viên sỏị Ngoại đọc bùa chú cho tôi đi và nói rằng khi tôi lớn lên là không được gần đàn ông và phải làm nghề bùa ngăi để cứu nhân độ thế. Đoàn buôn lậu đưa tôi băng rừng trong nhiều ngày đêm và cuối cùng đến gởi tôi tại một già làng thuộc buôn Thượng ở khu vực Mai Thôn gần Đà-Lạt. Khi tôi được 12 tuổi th́ tôi hái lan rừng mang ra chợ Đà-Lạt bán và tôi được gặp một phụ nữ Việt Nam tên là LỆ KHANH, đă đưa tôi về nhà ở chung để giúp đỡ tôị Tôi thực sự ở với chị Lệ Khanh vào lúc tôi 16 tuổi và tên thật của tôi là KHA-LAY-MAY nên cả nhà gọi tôi là MAỴ Tôi nói được tiếng Thượng, tiếng Thái và nay chị Lệ Khanh dạy thêm cho tôi tiếng Việt. Chồng chị Lệ Khanh là anh Trần Văn Hải, đă quyết định đưa gia đ́nh về Sài-g̣n sinh sống vào khoảng năm 1970. Tôi đi theo và nhờ đó tôi có dịp quen với các anh chị đào kép Cải Lương. Tôi kiếm được ít tiền và sang lại Đoàn Cải Lương Hoa Anh Đào - Kim Chưởng để làm bầu gánh một thời gian. Thời gian nầy tôi có dịp trở lại Thái-Lan t́m về nguồn gốc của tôị Tôi đă t́m được các thầy Bùa Ngăi cấp đẳng cao cường và được truyền lại các bí quyết trong nghề Bùa Ngăi nhưng tôi phải thề không được dùng Bùa Ngăi để ếm hại người khác. Đến năm 1971 th́ chị Lệ Khanh bị bệnh và qua đờị Anh Trần Văn Hải chồng chị làm việc cho Mỹ ở Kho 5 có 3 đứa con gái và tôi thay chị Lệ Khanh để lo cho các con của chị mà tôi xem như con ruột của ḿnh. Chúng cũng gọi tôi bằng mẹ mặc dầu tôi nhỏ tuổi hơn chị Lệ Khanh. Sau khi Việt Cộng chiến Sài-g̣n, anh Hải đưa các con về làm rẫy tại Long Khánh gần Trại giam K3 tức Z30D. Tôi cũng đi theo và một hôm lúc tôi đang làm rẫy, thấy anh em tù Sĩ quan cải tạo đi qua rách rưới và đói khát, tôi kiếm tiền mua đường thẻ ném cho anh em chia nhaụ Tụi Việt Cộng bắt gặp và bắt giam tôi, đánh đập tôi tàn nhẫn rồi nhốt tôi 2 năm tại trại B5 Biên Ḥa về tội làm gián điệp cho Mỹ Ngụỵ


Bà Kha-Lay-May kể tiếp: "Khi ra khỏi tù, tôi nghĩ phải t́m mọi cách ra khỏi Việt Nam v́ sống với Cộng Sản th́ các con của chị Lệ Khanh chẳng thể nào có được tương laị Thế rồi, tôi quyết định dùng bùa ngăi để nói chuyện với Cục Quản Lư Xuất Nhập Cảnh của Cộng Sản tại Sài-g̣n. Tôi lấy giấy tờ của chị Lệ Khanh sinh năm 1940 nay đă chết và khai là giấy tờ của tôị Anh Hải là chồng của chị Lệ Khanh nay trên giấy tờ là chồng của tôi và các con của chị đều là con tôi cả. Tôi lấy Oxy Già để nhuộm vàng tóc của một đứa con gái và Cán bộ Công An ở Sài-g̣n đă giúp tôi khai giấy tờ là tôi có chồng tên là Trần Văn Hải, sau đó chồng tôi bỏ mấy mẹ con tôi đi theo người khác nên tôi đi làm sở Mỹ nên quen với một lính Mỹ và có riêng một đứa con gái lai Mỹ. Rồi sau khi Cộng Sản vào th́ chồng tôi trở về lại nên gia đ́nh tôi sum họp và chồng tôi cũng có công giúp tôi nuôi đứa con gái lai Mỹ thành ngườị Nhờ đó, khi đi phỏng vấn th́ cả gia đ́nh anh Hải và tôi đă được xuất cảnh đến San Josẹ Chúng tôi nay vào quốc tịch Mỹ và mua nhà tại 2924 Garden Avẹ, San Jose, CA 95111, Tel. (408) 365-8043. Tôi mang ơn Việt Nam và nay tôi hành nghề bùa ngăi để nếu được ai cho đồng nào th́ tôi lại mang về giúp đỡ những người nghèo khổ tại Sài-g̣n. Ở San Jose, nhiều thầy bùa ngăi người Miên thường ăn tiền để đi thư yếm người khác. Tôi đă giải bùa cho nhiều người Việt Nam gặp nạn bị thư yếm và tôi đă cứu họ được sống. Tôi giúp cho nhiều người làm ăn thịnh vượng và giúp trị các người bị phong tê thấp liệt tay chân. Những bệnh như thế tôi chỉ đọc lời khấn và vuốt vài cái là họ có thể hết ngay tức th́. Tôi không lấy tiền khi giúp người bệnh. Những ai bị mụn đầy mặt, tôi cũng chữa khỏi ngay và da mặt họ sẽ láng o như da mặt của tôị Những người đến trị mụn tôi cũng không lấy tiền, tuy nhiên họ có thể cho anh Hải một vài đồng v́ anh ấy sát trùng dụng cụ. Những ai mất của, hăy mang theo một đứa bé trai từ 8 tuổi đến 10 tuổị Đứa bé đó sẽ nh́n vào bàn tay của tôi và thấy được ai là người đă ăn cắp giống như nh́n lên màn ảnh TV để xem phim vậỵ


Việt Báo viết bài nầy như một chuyện lạ để đọc giả t́m hiểụ Giữa thời đại văn minh tại sao có những hiện tượng bùa ngăi lạ lùng nầỵ Những ngày kế tiếp sau đó, phái viên Việt Báo bất chợt đến xem một số khách đến xin giải bùa hay xin t́m của bị mất. Một phụ nữ bỏ toàn bộ nữ trang và $30,000 tiền mặt vào trong một chiếc giày ống cao cổ để định mua Mobile Home, nhưng đă bị mất sạch và bị người chồng chửi rủa thậm tệ là lấy tiền cho traị Người vợ được bạn giới thiệu đến xem và đă dắt theo một đứa cháu trai 9 tuổi của bên chồng và không cho đứa bé biết trước chuyện ǵ. Khi thằng bé nh́n vào bàn tay phải của bà Kha-Lay-May, nó nói: "Cô ơi, con thấy chú Tám lấy một chiếc giày ở dưới giường ra và tḥ tay vào trong chiếc giày lấy ra một gói đồ ǵ đó ...và ...chú Tám lái xe đem gói đồ đến đưa cho Cô Út. Người phụ nữ mất của đứng bật dậy như cái ḷ xo: "Trời ơi, ông chồng tuị. thế mà cứ chửi tui hoàị. lấy hết gia sản qua đưa cho em ruột không biết đang tính chuyện ǵ đây!" Người phụ nữ mừng rỡ bỏ vào lọ cúng tổ 30 Mỹ-kim và bước ra ngoàị Người phụ nữ xin miễn ghi tên tuổi v́ sợ nói ra bỉ mặt người chồng! Chuyện nghe thật khó tin, nhưng đang có thật trong một đất nước văn minh hiện đại như Hoa Kỳ
Quay trở về đầu Xem thiennhan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thiennhan
 

Xin lỗi, bạn không thể gửi bài trả lời.
Diễn đàn đă bị khoá bởi quản trị viên.

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 3.1719 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO