NgocLinhTu Hội viên

Đă tham gia: 12 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 203
|
Msg 1 of 1: Đă gửi: 08 January 2005 lúc 2:06am | Đă lưu IP
|
|
|
KIÊN LAO ĐỊA THIÊN NGHI QUỸ
Hán Dịch: Nước Trung Thiên Trúc . Chùa NA LAN ĐÀ_ THIỆN VÔ ÚY ( cũng gọi là : THÂU BÀ CA LA Tam Tạng ) phụng chiếu dịch
Việt Dịch : HUYỀN THANH
Bấy giờ Kiên Lao Địa Thần với Đại Công Đức Thiên đều từ chỗ ngồi đứng dậy bạch với Đức Phật rằng : “ Thế Tôn ! nếu có tỳ khưu, tỳ khưu ni, ưu bà tắc , ưu bà di, đồng nam, đồng nữ... thường nhiếp 5 căn, buộc niệm chí tâm lễ bái cung kính cúng dường hàng Địa Thiên và Công Đức Thiên Chúng con, đồng thời niệm tụng chân ngôn của con th́ con luôn luôn rời khỏi địa vị, cung cấp đầy đủ khiến cho người đó được tăng ích thọ mệnh. Đem tinh khí sung dật của đất làm cho thân thể hành giả khoẻ đẹp, được niệm, được vui, được tinh tiến, được đại trí tuệ, được hiện tài, được 3 MINH 6 THÔNG người trời yêu kính được đại phước đức vô tí vô tận ví như phước đức của vị Luân Vương Thánh chủ, nơi cư trú của hành giả ở mọi nơi mọi xứ ví như vườn tược của trời Đao Lợi. Đời này, đời khác cho đến ngàn đời , vạn đời vô cực được phước đức lớn rộng cực nhiều. Ngày ngày nuôi dưỡng được ngàn vạn quyến thuộc với vô lượng vô biên loại hữu t́nh bị gian nan. Trong cuộc sống riêng th́ kho thóc luôn dư đầy, 7 loại trân báo nhiều vô hạn . Voi báu, ngựa báu, bánh xe báu, người nữ báu...đều tùy theo tâm chẳng cần kêu gọi tự nhiên đi đến. Mọi thứ đầy đủ cho đến lúc chấm dứt tử sinh.
Vị tỳ kheo hành pháp như vậy hoặc cần dùng mọi loại vàng bạc châu báu, mọi thứ tư sinh, mọi loại lúa gạo th́ được cung cấp đầy đủ.
Như vậy, cột buộc niệm từ đầu đêm đến giữa đêm, cuối đêm: ngồi, nằm, đi. đứng luôn niệm pháp và tâm không duyên theo bên ngoài th́ khi hành giả xây dựng chùa chiền, tịnh xá, pḥng ốc, rừng cây hoặc quần áo, thực phẩm, giường ngủ , thuốc thang chửa trị bệnh hoạn, mọi loại Tư Sinh...sẽ được cung cấp không hề thiếu thốn. Tự thân người ấy được an ổn, không có phiền muộn, tâm thường vui vẻ, được ruộng phước lớn, thành tụu pháp khí. Đời sau được quả báo lớn, thân tâm vui pháp, chẳng sinh nẻo ác, chẳng làm pháp ác . Con hộ cho người ấy khiến cho tu được Tâm từ bi, tăng trưởng mọi loại căn lành thắng diệu không hề bị tiêu diệt .”
Đức Phật bảo:” Lành thay! Lành thay! Đây là tâm tinh tiến của các ngươi, ở trong Đại Thừa mau chóng tăng trưởng phước lực “
Bấy giờ, Địa Thần KIÊN LAO và Công Đức Thiên cùng bạch với Đức Phật rằng: “ chúng con v́ muốn lợi ích an vui cho nên nói TÂM CHÂN NGÔN “
Lúc đó, Đức Phật bảo ĐỊA THẦN và CÔNG ĐỨC rằng: “ Lành thay ! các ngươi v́ lợi ích cho tất cả chúng sinh mà muốn nói thần chú . Các ngươi hăy tùy theo ư ḿnh mà nói “
Liền nói chú là :
“ Nẵng mô tam măn đá mẫu đà nam (1) Aùn (2) Bát_ la bà (3) la đát nễ (4) thiết lị tam man đá (5) A đà A đà (6) A đậu A đậu (7) Tỳ lư để tỳ tỉ lư để tỳ duệ (8) sá ha “
*) NAMO SAMANTA BUDDHÀ _ OMÏ PRABHA RATNE ‘SRĨ SAMANTA ADHA ADHA . ADHU ADHU . VIRITE VITIRITE VIYE SVÀHÀ.
Nếu có người tụng tŕ chú này đủ 10 vạn biến, làm pháp tối sơ ( ban đầu ) tụng chú cúng dường ĐỊA THIÊN th́ được phú quư vô cực, 7 trân vô hạn, mau thành tất cả TẤT ĐỊA .
_ Tiếp lại nói về CĂN BẢN THÂN ẤN
Chắp hai tay lại, đem 2 ngón trỏ và 2 ngón út cài chéo nhau trong ḷng bàn tay. Dựng 2 ngón giữa, 2 ngón vô danh thẳng đứng cùng dính đầu ngón . Đem 2 ngón cái đứng song song đè bên cạnh 2 ngón trỏ và đưa ngón cái qua lại th́ thành biện ( làm thành) các sự nghiệp .
Tiếp lại nói về các pháp thành tựu HỘ MA .
.) Dùng hoa của lúa gạo ( đạo cốc hoa ) hộ ma sẽ thành tựu ngũ cốc trúng mùa .
.) Dùng Xà Để hoa hộ ma sẽ được thành tựu ngàn cân về việc nuôi tằm .
.) Dùng lúa nếp hộ ma sẽ được phước đức vô tận và đời đời sinh ra ruộng phước.
.) Lại có pháp làm hộ ma nơi cư trú của 1 vị thần có nhiều người đến dự cúng tế sẽ được giàu có thật nhiều .
.) Lại có pháp dùng đại mạch, Tiểu mạch hộ ma sẽ được phú quư.
.) Lại có pháp dùng CĂNG LÂU Thảo hộ ma sẽ được vô số tiền của, 6 loại thú nuôi.
.) Lại có pháp dùng Xà Để Hoa hộ ma ở trước ngôi mộ cổ có Đại Dược Xoa cư trú sẽ được đại phú qúy.
.) Lại có pháp dùng Hàm Hoa hộ ma sẽ được người yêu mến.
.) Lại có pháp ở nơi cư trú của Phước Thần và muốn kêu gọi được vị Thần ấy th́ dùng đuôi con ngựa xanh (có chỗ chú thíchø Thanh Mă là con ngựa trắng ) đều cắt đứt 1 thốn, lấy 21 sợi. Môĩ thời hộ ma, niệm Phước Thần th́ vị ấy sẽ đến phụ vào thân của ta.
.) Lại có pháp lấy phân ngựa xanh, dùng Địa Thiên Minh lúc trước gia tŕ 21 biến rồi xoa bôi trên Đàn với cửa ḷ bếp lớn của người đến xin sẽ được giàu có như ư.
.) Lại có pháp dùng 21 sợi lông tóc trên trán của con ngựa xanh, đem hộ ma nơi cúng tế vị Phước Thần th́ vị Phước Thần ấy sẽ vui vẻ ban cho phước.
.) Lại có pháp lấy đất trên cửa ḷ bếp của người có phước , vào ngày mồng 8 thàng Chạp cầm đến nơi an trí của Ta ắt được giàu có lớn. Lúc lấy đất th́ dùng Thiên Chú lúc trước, tụng 21 biến. Ngày trước, nam cư sĩ TU ĐẠT ĐA, nữ cư sĩ ĐÀN TẤT LƯ, vị ni sư PHƯỚC BẢO QUANG MINH đều hành pháp này.
.) Lại có pháp khi Thổ Khí cường thịnh làm cho 4 chúng bị h́nh phạt th́ dùng Minh lúc trước gia tŕ sẽ được trừ khỏi.
.) Lại có pháp lấy đất dưới cái cối của nhà trưởng giả đem hộ ma ắt được giàu có.
.) Lại có Pháp lấy đất trong miệng cái mộ của vị trưởng giả đem hộ ma sẽ được giàu có.
* ) Pháp có thể vẽ tượng của KIÊN LAO ĐỊA THẦN:
- Vị Trời nam có màu thịt, tay trái cầm cái bát chứa đầy hoa, tay phải hướng ḷng bàn tay ra bên ngoài.
- Vị Trời nữ có màu thịt, tay phải ôm ngay trái tim, tay trái cũng ôm ngay bắp đùi.
|